Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 16:11
Ghế hội trường, ghế xích đu Xuân Hòa chất lượng tốt, mẫu mã đẹp được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ, sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những không gian đẹp nhất, tiết kiệm nhất. Xuân Hòa đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm đến tay khách hàng.

Công ty Xuân Hòa là một trong những công ty thiết kế và sản xuất nội thất uy tín tại Việt Nam. Xuân Hòa hiện đang bán rất nhiều sản phẩm nội thất khác nhau, trong đó có những thiết kế ghế hội trường, ghế xích đu vô cùng đẹp mắt dưới đây.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08B
Ghế hội trường Xuân Hòa có rất nhiều mẫu khác nhau, màu sắc hài hòa. Cặp ghế trên đây có màu đỏ tươi với phần tựa và mặt ngồi tách rời, đệm mút bọc nỉ T. Chân ghế được làm từ gỗ dổi, sơn PU. Phần tay vịn cũng được ốp gỗ. Sản phẩm được trang bị cả bàn viết bằng gỗ nhẵn mịn, chắc chắn.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Cặp ghế hội trường tiếp theo này kết hợp hai màu đỏ mận và xanh lam, tạo nên sự phối màu độc đáo cho không gian hội trường của bạn. Tựa ghế và mặt ngồi được làm từ mút đúc bọc nỉ, riêng phần mặt ngồi được cốt lò xo êm ái. Chân ghế và bàn viết đều là sản phẩm từ gỗ dổi sơn PU. Phần tay vịn cũng được ốp gỗ.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-05
Kiểu ghế hội trường này có tay vịn thiết kế liền với chân ghế, được làm từ nhựa cao cấp, bền đẹp, tạo cho ghế dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Phần mặt ngồi và tựa ghế rời nhau, được đệm mút bọc nỉ với màu xanh dương sang trọng.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu của Xuân Hòa được làm từ gỗ tự nhiên với những nan gỗ mỏng được làm nhẵn, sơn màu cánh gián đẹp mắt. Những nan gỗ này xếp lên tiếp với nhau thành một dải dài làm tựa ghế và mặt ngồi. Ngoài ra, để làm nên chiếc ghế này phải kể đến khung ghế chắc chắn bằng inox bóng đẹp, không lo bị han gỉ. Ghế có tay vịn cũng được thiết kế từ các ống inox.

Ghế hội trường, ghế xích đu đẹp mắt, sang trọng của Xuân Hòa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian hội trường, không gian nghỉ ngơi như ý. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi và đặt mua sản phẩm để có được những sản phẩm đẹp nhất.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét