Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:15
Xuân Hòa là công ty nội thất hàng đầu cung cấp các loại ghế văn phòng chất lượng cao. Mua ngay ghế văn phòng Xuân Hòa để có trong tay những sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ nhất.


Nội thất Xuân Hòa được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, giàu sức sáng tạo. Những sản phẩm nội thất Xuân Hòa, đặc biệt là ghế văn phòng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn ngay cả khi đang làm việc.

GHẾ XOAY GX-03-01
Ghế Xuân Hòa có kiểu dáng sáng tạo, màu sắc bắt mắt sẽ mang lại cho bạn sự hứng thú trong công việc của mình. Chiếc ghế trên đây có phần tựa và mặt ngồi tách rời, được bọc nỉ V với màu đỏ tươi bóng đẹp. sản phẩm có tay vịn và chân ghế cùng được làm từ nhựa cao cấp, ngoài ra còn có cần hơi điều chỉnh độ cao và bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-05-00
Sản phẩm tiếp theo này là mẫu ghế xoay có tựa trung liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ V bóng đẹp, sang trọng. Tay vịn của ghế cao vừa tầm, cùng với chân ghế đều được làm từ nhựa cao cấp. Chân ghế còn được lắp các bánh xe. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao.
GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế xoay văn phòng này có tựa cao liền mặt ngồi. Bạn có thể thoải mái ngả người ra sau, thư thái tựa cả lưng, cổ và đầu. Hai phần quan trọng này được đệm mút bọc nỉ hiện đại. Tay vịn được làm từ thép mạ, đệm nhựa mềm phía trên. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này và lắp các bánh xe di chuyển. Ghế cũng được trang bị cần hơi điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-04-01
Chiếc ghế xoay tiếp theo này có tựa rời mặt ngồi nhưng cùng có chất liệu như chiếc ghế tựa cao phía trên, mang lại sự êm ái khi sử dụng. Chân ghế và tay vịn cùng được làm từ nhựa cao cấp, màu đen lịch lãm. Chân lắp các bánh xe di chuyển. Sản phẩm có cần hơi.

Bạn đã chọn được một chiếc ghế xoay văn phòng cho mình chưa? Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi và đặt mua sản phẩm để nhận được ưu đãi từ Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét