Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:50
Xuân Hòa cung cấp nhiều mẫu ghế chất lượng cao, trong đó có các sản phẩm ghế phòng họp với thiết kế đa dạng, độc đáo. Ghế phòng họp Xuân Hòa cho một không gian hiện đại, sang trọng, tiện nghi nhất.


Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng, trong đó phải kể đến những thiết kế ghế phòng họp. Những thiết kế ghế phòng họp đẹp mắt dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian phòng họp như ý.

GHẾ PHÒNG HỌP GNS-11-01
Đây là một thiết kế ghế mà mới nhìn thôi cũng đã thấy sự sang trọng, hiện đại của nó. Sản phẩm được làm từ những chất liệu vô cùng đơn giản là nhôm và đệm mút bọc nỉ nhưng lại toát lên được vẻ đẹp bất ngờ. Sở hữu sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ có một phòng họp thật sự hoàn hảo.

GHẾ PHÒNG HỌP GI-28-01
Ghế phòng họp này có đặc điểm thú vị là chúng có thể được xếp chồng lên nhau, giúp cho không gian phòng họp rộng và thoáng hơn khi chưa dùng đến ghế. Sản phẩm có khung được làm từ thép mạ, bóng đẹp và bền. Phần tựa và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da. Mặt ngồi thiết kế thoải phía trước, mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Ghế có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã.

GHẾ PHÒNG HỌP GXS-21-02
Mẫu ghế phòng họp tiếp theo này là một kiểu ghế chân quỳ làm từ các ống thép sơn tĩnh điện. Mặt ngồi và tựa rời nhau, tạo hình độc đáo. Hai phần này đều được đệm mút bọc nỉ, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ngoài ra, ghế quầy bar Xuân Hòa cũng có nhiều kiểu dáng đầy sáng tạo. Chiếc ghế trên đây là một ví dụ điển hình. Chỉ với một ống thép mạ, các nhà thiết kế đã tạo ra một khung tựa mềm mại, uốn cong để có thể làm cả tay vịn. Mặt ngồi rộng, cùng với tựa ghế được đệm mút bọc giả da, có màu đỏ mận cuốn hút. Chân ghế là sản phẩm từ thép sơn tĩnh điện.

Với mỗi thiết kế ghế trên đây, thiết kế nào cũng có những điểm nổi bật riêng đảm bảo mang lại không gian làm việc, giải trí tuyệt vời nhất. Hãy chọn cho mình những mẫu ghế khiến bạn hài lòng nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét