Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:06
Tủ tài liệu, giường tầng Xuân Hòa là những sản phẩm nội thất chất lượng cao được Xuân Hòa phân phối với giá rẻ. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm trên tại Hà Nội, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt.


Công ty nội thất Xuân Hòa đã có uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất, bởi vậy những khách hàng khi chọn mua nội thất Xuân Hòa đều thấy yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bạn cũng có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm nội thất mang thương hiệu Xuân Hòa. Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu và giường tầng để bạn lựa chọn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt Xuân Hòa là loại tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện, thường có màu ghi nhẹ nhàng, đẹp mắt. Chiếc tủ tài liệu trên đây có 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Khoang bên cạnh cao bằng chiều cao của tủ, cánh thép đơn, mở.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Thiết kế tủ tiếp theo này cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện, có 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính trượt, phía trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Chiếc tủ khoác lên mình màu ghi đẹp mắt, càng làm cho sản phẩm hiện đại hơn.
TỦ GỖ TG-11-00
Sản phẩm tủ tài liệu thứ ba này là một chiếc tủ hoàn toàn được làm từ gỗ công nghiệp, kết hợp hài hòa giữa hai màu xanh, trắng, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc tủ về sự sang trọng. Tủ có 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định, chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Giường tầng Xuân Hòa được thiết kế với hai tầng giường đơn. Sản phẩm được tạo nên từ những ống thép phi với các kích thước khác nhau, có giát giường, cọc màn đầy đủ. Ngoài ra, chiếc giường này còn được trang bị bàn viết, hòm đựng đồ. Những chiếc giường tầng độc đáo này rất thích hợp sử dụng cho các trường nội trú, ký túc xá sinh viên.

Tủ tài liệu, giường tầng Xuân Hòa được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Nếu như bạn đang ở Hà Nội thì hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa. Mọi thông tin về giá cả sản phẩm, xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại in trên từng sản phẩm để được tư vấn cho từng sản phẩm.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét