Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:02
Tủ Xuân Hòa được thiết kế sáng tạo từ thép hoặc gỗ, cho bạn những sản phẩm tinh tế, hiện đại nhất. Sở hữu những chiếc tủ văn phòng Xuân Hòa bạn sẽ có một văn phòng làm việc hiện đại, khoa học nhất.


Công ty thiết kế nội thất Xuân Hòa có uy tín trong lĩnh vực sản xuất nội thất chất lượng, mẫu mã đẹp. Những chiếc tủ tài liệu Xuân Hòa đảm bảo sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là một số sản phẩm cho bạn lựa chọn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt văn phòng này là thiết kế tủ gồm 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Và khoang bên cạnh có 2 cánh thép mở. Thiết kế tủ này cho bạn thoải mái đựng tài liệu tại một văn phòng lớn với nhiều tài liệu khác nhau cần được lưu trữ.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Tủ tài liệu màu ghi này cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện như chiếc tủ phía trên nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Sản phẩm gồm 2 khoang, trong đó khoang trên có 2 cánh kính trượt, 2 đợt di động bên trong; khoang dưới có 2 cánh thép trượt.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa này thật sự bắt mắt với sự kết hợp hai màu xanh, trắng trên chất liệu gỗ bền đẹp. Tủ có 2 khoang, trong đó một khoang cánh kính phía trên với hai đợt cố định bên trong; khoang cánh gỗ mở phía dưới có khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Sản phẩm này là một thiết kế lý tưởng cho những ai muốn có một chiếc tủ tài liệu gỗ với kích thước lớn tại văn phòng làm việc của mình. Nếu bỏ đi khoang bên phải thì thiết kế của tủ giống hệt chiếc tủ gỗ đầu tiên. Điều đó có nghĩa là một khoang tủ cánh gỗ bên phải đã mở rộng kích thước cho chiếc tủ này.

Tủ tài liệu Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng, mỗi sản phẩm đều được bảo hành dài hạn, mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi và đặt mua sản phẩm bạn đã chọn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét