Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 22:55
Ghế xoay Xuân Hòa với nhiều thiết kế sáng tạo, độc đáo sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng sâu sắc nhất và muốn sở hữu ngay sản phẩm này. Không chỉ có mẫu mã đẹp, ghế xoay Xuân Hòa còn là sản phẩm có chất lượng tốt.


Nội thất Xuân Hòa không chỉ bền, đẹp, chất lượng cao mà còn được phân phối với giá rẻ nhất trên thị trường. Dưới đây là những mẫu ghế xoay Xuân Hòa đẹp nhất, được nhiều khách hàng yêu thích. Gía sản phẩm phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng.

GHẾ XOAY GX-06-02
Ghế xoay văn phòng GX-06-02 này khoác lên mình màu xanh bắt mắt với tựa và mặt ngồi liền nhau, được làm từ đệm mút bọc nỉ T, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Chân ghế và tay vịn đều được làm từ thép mạ Cr-Ni bền đẹp. Phần tay cầm được cách điệu, bọc nhựa mềm. Ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao, phía dưới chân ghế lắp các bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-03-01
Sản phẩm ghế xoay thứ hai này có tựa và mặt ngồi tách rời nhau, gây ấn tượng bởi cách tạo hình và màu sắc đỏ tươi, sáng bóng. Ghế và tựa đều được bọc nỉ T sang trọng, êm dịu khi ngồi. Tay vịn và chân ghế đều được làm từ nhựa cao cấp, màu đen. Sản phẩm có lắp các bánh xe di chuyển ở chân ghế và có cần hơi điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế Xuân Hòa rất đa dạng mẫu mã và màu sắc. Trên đây là một mẫu ghế xoay văn phòng nữa với kiểu dáng và màu sắc khác hẳn. Ghế có tựa cao cho bạn tựa cả lưng và đầu, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái tối đa. Tựa và mặt ngồi liền, đều được bọc nỉ T. Tay vịn và chân ghế được làm từ thép mạ Cr-Ni rất bền, bóng đẹp. Ngoài ra, phần tay vịn còn được bọc nhựa mềm. Sản phẩm có cần hơi, bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-05-00
Dáng ghế tiếp theo này có tựa trung, liền mặt ngồi, bọc nỉ V bóng đẹp. Tay vịn được làm từ nhựa cao cấp. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này, có lắp các bánh xe di chuyển. Ngoài ra, ghế còn có cần hơi điều chỉnh độ cao.

Bộ sưu tập ghế xoay trên đây sẽ mang đến những ấn tượng sâu sắc cho những không gian văn phòng sở hữu nó. Hãy mua ngay sản phẩm để có không gian làm việc như ý.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét