Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 17:46
Tủ tài liệu Xuân Hòa đang được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Tủ được làm từ gỗ hoặc thép với những mẫu mã khác nhau, màu sắc bắt mắt. Nhanh tay đặt mua tủ để nhận đủ ưu đãi từ Xuân Hòa.


Công ty thiết kế nội thất Xuân Hòa thiết kế nhiều mẫu tủ khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu tủ hiện đại, tiện dụng nhất mà khách hàng yêu thích.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa này là một chiếc tủ gỗ kết hợp hai màu xanh, trắng hiện đại, sang trọng. Tủ có 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định, chia thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Chiếc tủ gỗ thứ hai này có kích thước lớn hơn, phù hợp với không gian văn phòng lớn và cần cất trữ nhiều tài liệu. Tủ có thiết kế 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, 2 đợt cố định bên trong. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Và một khoang bên cạnh cánh gỗ, cao bằng chiều cao của tủ cho bạn một khoang tủ lớn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt văn phòng là kiểu tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện. Thiết kế tủ trên đây là một trong những sản phẩm như vậy. Tủ có 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Còn khoang bên cạnh có 1 cánh thép, có khóa.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Kiểu tủ sắt tiếp theo này cũng có màu ghi với thiết kế hiện đại. Tủ có kích thước nhỏ gọn hơn chiếc tủ trước. Sản phẩm gồm hai khoang, một khoang cánh kính trượt có 2 đợt di động phía trong, và một khoang cánh thép trượt. Tủ được làm từ thép sơn bột tĩnh điện.

Những mẫu tủ tài liệu trên đây là một trong những phần không thể thiếu trong không gian làm việc của bạn. Tủ tài liệu sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong công viêc. Vì vậy hãy nhanh tay đặt mua ngay một chiếc tủ mà bạn thích nhất.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét