Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:30
Các mẫu ghế xoay văn phòng, ghế quầy bar khác nhau, nhiều kiểu dáng, màu sắc của công ty nội thất Xuân Hòa đang được chúng tôi phân phối với giá rẻ nhất. Nhanh tay liên hệ và đặt mua sản phẩm để có được những chiếc ghế đẹp nhất.


Bàn ghế văn phòng, ghế quầy bar Xuân Hòa là những thiết kế nội thất chất lượng cao, mẫu mã đẹp và được bán với giá rẻ nhất. Khi mua những sản phẩm trên của công ty Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí.

GHẾ XOAY GX-03-01
Ghế xoay Xuân Hòa nhiều kiểu dáng và nhiều màu sắc bắt mắt. Bởi vậy, khi mua ghế Xuân Hòa, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với bạn nhất. Mẫu ghế xoay trên đây có màu đỏ tươi bóng đẹp được đệm mút bọc nỉ V, kết hợp với màu đen sang trọng, lịch lãm của phần tay vịn và chân ghế. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao và bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-0-8-01
Mẫu ghế xoay tiếp theo có màu ghi sang trọng với tựa cao liền mặt ngồi bằng nỉ. Với thiết kế tựa cao này bạn có thể tựa cả lưng, cổ và đầu thư giãn tối đa khi nghỉ ngơi. Tay vịn và chân ghế được làm từ thép mạ Cr-Ni bóng đẹp. Riêng phần tay vịn được đệm nhựa mềm. Ghế có các bánh xe di chuyển và cần hơi.
GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Bên cạnh đó, ghế quầy bar cũng được nhiều khách hàng của Xuân Hòa lựa chọn bởi kiểu dáng ghế lạ mắt, độc đáo, kết hợp màu sắc sáng tạo, ấn tượng. Chiếc ghế trên đây kết hợp hai chất liệu là thép và đệm mút giả da. Một ống thép mạ bóng đẹp được uốn cách điệu vừa làm khung tựa vừa làm tay vịn cho ghế. Chân ghế cũng được làm từ những ống thép chắc chắn. Phần tựa và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da sang trọng với màu đỏ mận.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
 Sản phẩm ghế quầy bar thứ hai này là một mẫu ghế khác hẳn chiếc ghế trước sẽ làm cho không gian quầy bar của bạn nổi bật hơn, ấn tượng hơn rất nhiều. Phần mặt ngồi là phần duy nhất của ghế được đệm mút bọc giả da với mà xanh dương bắt mắt. Chân ghế, kệ để chân được thiết kế kiểu các vòng tròn ấn tượng. Tựa ghế cao vừa tầm bằng khung thép tạo cho ghế dáng cao thanh mảnh rất ấn tượng.

Những thiết kế ghế bar, ghế xoay độc đáo sẽ mang đến cho bạn những không gian khác nhau với những nét nổi bật, ấn tượng riêng. Chúng tôi phân phối ghế chính hãng Xuân Hòa với giá rẻ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng và tiết kiệm được nhiều hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét