Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:54
Vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu Xuân Hòa không chỉ bền đẹp, hiện đại mà còn được bán với giá siêu rẻ. Liên hệ mua ngay sản phẩm tại Hà Nội để được giao hàng và lắp đặt miễn phí.


Bạn đang băn khoăn không biết nên kết hợp nội thất văn phòng như thế nào cho phù hợp? Hãy để nội thất Xuân Hòa thay bạn giải quyết những băn khoăn đó với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt, thiết kế hiện đại.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn Xuân Hòa có rất nhiều loại với các chất liệu khác nhau. Đây là một sản phẩm được dùng phổ biến với thiết kế kết hợp gỗ công nghiệp và kính. Phần bên dưới của vách là những tấm gỗ có màu tươi sáng, kết hợp với phần kính trong suốt phía trên sẽ làm cho không gian làm việc của bạn lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng. Bên ngoài những tấm vách được bọc nhôm định hình, làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Sản phẩm tiếp theo là một bộ vách ngăn kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và kính, vừa cách âm tốt, tạo không gian làm việc kín, lại giữ được sự thông thoáng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hộp kỹ thuật chứa dây điện, mạng, giúp cho văn phòng gọn gàng, khoa học hơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ đựng tài liệu, vách ngăn bàn làm việc và bàn làm việc văn phòng là những nội thất không thể thiếu trong một văn phòng chuyên nghiệp. Các sản phẩm này thường được kết hợp hài hòa với nhau. Chiếc tủ tài liệu gỗ trên đây có sự phối màu hiện đại, sang trọng với hai màu xanh, trắng. Tủ có ba khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Và một khoang bên cạnh cánh gỗ, có khóa.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Ngoài ra, giường tầng công nhân cũng là một thiết kế nội thất mà Xuân Hòa muốn mang đến cho khách hàng của mình. Sản phẩm được thiết kế cho những công nhân phải sống tạm trú xa nhà. Thiết kế giường trên đây có hai tầng với cọc màn và giát giường đầy đủ, được làm từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau. Mẫu giường này còn được trang bị hòm đồ.

Kết hợp những sản phẩm nội thất văn phòng của Xuân Hòa sẽ cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi và hiện đại nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại in trên các sản phẩm để được tư vấn thêm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét