Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:06
Nội thất văn phòng Xuân Hòa được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm của Xuân Hòa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt. Mua ngay nội thất Xuân Hòa để nhận nhiều ưu đãi.


Công ty Xuân Hòa mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất chất lượng cao, bền đẹp nhất. Nội thất văn phòng Xuân Hòa sẽ khiến bạn hài lòng về không gian làm việc của mình khi có sản phẩm của Xuân Hòa.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn văn phòng chân sắt là kiểu bàn có chân được làm từ thép sơn tĩnh điện. Bàn văn phòng trên đây là một thiết kế như vậy. Sản phẩm có chân thép kiểu chữ I phổ biến. Chắn trước cũng được làm từ chất liệu này. Mặt bàn gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, cạnh nẹp T. Bên dưới gắn ngăn kéo bàn phím nhựa.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Chiếc bàn tiếp theo này cũng là kiểu bàn có chân thép sơn tĩnh điện. Các bộ phận còn lại của chiếc bàn làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ 325 chất lượng cao, mang lại màu sắc tươi sáng. Sản phẩm có hộc bàn phím, chắn trước.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn bàn làm việc này được làm từ gỗ công nghiệp và kính, tạo nên một không gian thông thoáng, tươi sáng, giúp bạn luôn có hứng khởi trong công việc. Các khung nhôm định hình bọc bên ngoài càng làm tăng độ bền cho sản phẩm.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Bên cạnh đó, giường sắt Xuân Hòa là một thiết kế độc đáo cho các trường nội trú, kí túc xá trường học. Sản phẩm có 2 tầng giường đơn được làm từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau. Chiếc giường này có đầy đủ giát giường, cọc màn, ngoài ra còn được trang bị bàn viết, hòm đựng đồ.

Xuân Hòa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất, mẫu mã đẹp nhất. Hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng nội thất Xuân Hòa.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét