Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:13
Bàn làm việc Xuân Hòa mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, mang phong cách hiện đại, được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất. Mua ngay bàn làm việc Xuân Hòa tại Hà Nội để được giao hàng và lắp đặt miễn phí.


Giá bàn làm việc Xuân Hòa được xem là giá rẻ nhất trên thị trường nội thất, bởi vậy khi mua bàn làm việc Xuân Hòa bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Hơn nữa, bàn Xuân Hòa còn được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, đảm bảo bền lâu hơn, màu sắc đẹp hơn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn làm việc chân sắt là thiết kế bàn có chân làm từ thép sơn tĩnh điện, được nối với mặt bàn bằng những ke thép. Các ke thép này tạo thành những khe hở để ánh sáng đi vào hộc bàn, giúp bạn làm việc với bàn phím dễ dàng hơn. Hộc bàn phím có ngăn trượt. Phía trên là mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm đi kèm một hộc di động có 3 ngăn kéo với các kích thước khác nhau và kệ CPU.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Sản phẩm bàn thứ hai là loại bàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, có màu trắng sữa bắt mắt, làm sáng không gian làm việc của bạn. Bàn có mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Thiết kế ngăn bàn phím trượt, có hộc chứa một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa. Ngoài ra, chân bàn còn được lắp các bánh xe di chuyển.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ trên đây có chân kiểu chữ I, làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn gỗ công nghiệp MFC, dày 25mm, cạnh nẹp T, màu vân gỗ bắt mắt. Ngăn bàn phím trượt bằng nhựa chất lượng cao, gắn với mặt bàn bằng các thanh thép. Bạn có thể dùng sản phẩm này với một hộc di động.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn vi tính Xuân Hòa là một trong những thiết kế bàn hiện đại, phù hợp với mục đích sử dụng của một văn phòng làm việc. Bàn hoàn toàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, màu vàng vân gỗ đẹp mắt, sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, nẹp T các cạnh. Ngoài ngăn bàn phím trượt, hộc CPU, bàn còn có ngăn kéo có khóa và một ngăn phụ nữa.

Những sản phẩm bàn văn phòng Xuân Hòa mang đến cho văn phòng của bạn sự tiện nghi, hiện đại, giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn. Nhanh tay đặt mua sản phẩm của Xuân Hòa để nhận được nhiều ưu đãi.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét