Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:37
Chọn bàn làm việc Xuân Hòa để có một văn phòng làm việc tiện nghi, hiện đại. Chọn bàn làm việc Xuân Hòa bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí so với các sản phẩm khác. Bàn Xuân Hòa là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Giá bàn làm việc Xuân Hòa được xem là giá hợp lý nhất trên thị trường nội thất. Hơn nữa, khi mua bàn Xuân Hòa, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nhiều mẫu bàn đẹp nhất, bởi công ty Xuân Hòa thiết kế và sản xuất rất nhiều kiểu bàn làm việc khác nhau cả về mẫu mã, màu sắc, đều rất hiện đại, bền đẹp.

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Bàn làm việc chân sắt trên đây là sự kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp. Ngoài mặt bàn làm từ gỗ MFC, dày 25mm, cạnh nẹp T thì các bộ phận khác của bàn đều được làm từ thép. Chân bàn kiểu chữ I truyền thống. Sản phẩm có chắn trước rộng, cũng bằng thép. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn màu ghi này với một hộc di động màu ghi để có một bộ sản phẩm hiện đại, tiện dụng.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là thiết kế bàn làm chủ yếu bằng thép nhưng lại có mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp, dày 25mm, cạnh được nẹp T. Trên đây là một thiết kế như vậy. Chân bàn là kiểu chân chữ I, được làm từ thép. Bàn có một ngăn kéo được gắn với mặt bàn bằng các thanh thép. Ngăn kéo được làm bằng nhựa cao cấp, thường được dùng để đựng bàn phím vi tính.
BÀN VI TÍNH BVT-07-00
Kiểu bàn tiếp theo là một bàn vi tính Xuân Hòa có chân trụ. Ngoài một chân bàn gỗ, bàn còn có một chân trụ nữa, làm cho chiếc bàn không chỉ chắc chắn hơn mà còn đẹp mắt và độc đáo hơn. Mặt bàn hình chữ nhật, cạnh nẹp T. Sản phẩm được trang bị hộc CPU, ngăn bàn phím và các ngăn phụ khác.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00


Một sản phẩm bàn vi tính nữa cho bạn lựa chọn là chiếc bàn màu ghi nhẹ nhàng, lịch lãm này. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Bàn có hộc CPU, ngăn bàn phím. Ngoài ra, sản phẩm còn có các ngăn phụ khác. Không giống như những thiết kế bàn trước đó, chiếc bàn này không sử dụng chắn trước.

Bốn chiếc bàn với bốn kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ cho bạn một lựa chọn đúng đắn nhất cho không gian làm việc của bạn. Ngoài những chiếc bàn này, Xuân Hòa còn rất nhiều mẫu bàn văn phòng khác, hãy truy cập vào website của Xuân Hòa để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét