Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:25
Bàn làm việc tại nhà, bàn học sinh Xuân Hòa là những thiết kế bàn đa dạng, độc đáo, được bán rộng rãi trên toàn quốc với giá rẻ. Mua bàn Xuân Hòa bạn sẽ thất vừa tiện ích, vừa tiết kiệm được rất nhiều.


Những thiết kế bàn làm việc tại nhà, bàn học sinh của công ty Xuân Hòa được thiết kế sáng tạo, tỉ mỉ nhất sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, bền đẹp. Hơn nữa, khi mua bàn Xuân Hòa giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn cho chính mình.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1605BC
Bàn gấp chân sắt là thiết kế bàn rất thuận tiện cho bạn làm việc ở nhà của bạn. Bàn được thiết kế với chân gấp bằng thép có thể gấp gọn lại khi chưa sử dụng đến, giúp bạn mở rộng diện tích căn phòng. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, cạnh nẹp T. Chắn trước của bàn cũng bằng gỗ, rất rộng. Ngoài ra, bàn còn có ngăn bàn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng thiết kế bàn đầy sáng tạo, hiện đại này làm bàn làm việc tại nhà cho mình. Bàn màu vân gỗ tươi sáng kết hợp với chân bàn làm từ các khung thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm có mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, chắn trước cũng bằng gỗ, hộc bàn phím trượt.
BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Thêm một chiếc bàn nữa cho sự lựa chọn của bàn là chiếc bàn có màu trắng sữa bắt mắt này. Bàn được thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Sản phẩm có ngăn trượt, một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa. Chân bàn được lắp các bánh xe di chuyển để bạn di chuyển bàn dễ dàng hơn.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bàn ghế học sinh Xuân Hòa cũng rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với sở thích của đối tượng học sinh. Bộ bàn ghế trên đây có màu xanh lá cây, màu được cả các bé trai và các bé gái yêu thích. Mặt bàn, tựa ghế và mặt ngồi đều được làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU, dán ảnh các nhân vật hạt hình đáng yêu. Riêng phần mặt bàn được vát cong phía trước, tạo cho người viết cảm giác thoải mái nhất khi ngồi viết . Chân bàn và chân ghế đều được làm từ thép dập hộp, sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao cho phù hợp.

Mua bàn làm việc Xuân Hòa với giá rẻ bạn sẽ thấy lựa chọn của mình là đúng đắn nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và đặt mua sản phẩm.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét