Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:31
Bàn làm việc, vách ngăn văn phòng Xuân Hòa là những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Những sản phẩm này của Xuân Hòa được bán với giá rẻ nhất trên thị trường, mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất.


Xuân Hòa là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Hãy chọn nội thất văn phòng Xuân Hòa để sở hữu một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi, cho bạn hứng thú và đam mê hơn trong công việc của mình.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa có nhiều kiểu rất lạ mắt độc đáo, tiện dụng, làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Bộ vách ngăn này được làm từ gỗ công nghiệp và kính. Hai phần vách này được gắn với nhau bởi những khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Sản phẩm không chỉ tạo được không gian làm việc yên tĩnh mà còn tạo ra sự thông thoáng nhờ những tấm kính trong suốt.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Sản phẩm tiếp theo là vách ngăn bàn làm việc tạo nên bởi sự kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ. Sự kết hợp này vừa mang lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian làm việc của bạn, vừa đảm bảo cách âm tốt, khả năng chống cháy cao.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn làm việc Xuân Hòa hoặc làm từ gỗ, hoặc kết hợp giữa gỗ và thép, tạo nên những chiếc bàn có chất lượng cao. Chiếc bàn trên đây là sản phẩm kết hợp giữa thép và gỗ công nghiệp. Chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện. Các bộ phận khác đều làm từ gỗ với màu vân gỗ tươi sáng.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Ngoài ra, bàn học Xuân Hòa cũng là loại sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng. Bộ bàn ghế học sinh này được làm từ gỗ công nghiệp và thép. Chân bàn và chân ghế được làm từ thép dập hộp, sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao. Mặt bàn, tựa ghế và mặt ngồi được dán ép định hình, làm từ gỗ công nghiệp sơn PU. Riêng phần mặt bàn có cạnh phía trước vát cong, đem lại sự thoải mái khi ngồi viết bài.

Mỗi thiết kế nội thất của Xuân Hòa lại có những ưu điểm nổi bật riêng. Hãy chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất theo sở thích, tính cách của bạn để có những không gian học tập, làm việc tiện nghi nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét