Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:32
Vách ngăn Xuân Hòa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ cho bạn nhiều lựa chọn tối ưu nhất để trang bị cho văn phòng của bạn. Mua ngay vách ngăn Xuân Hòa để có một không gian làm việc đẹp.


Giá vách ngăn văn phòng của Xuân Hòa được thông báo trên trang thông tin chi tiết về từng sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của một số mẫu vách ngăn nổi bật nhất để bạn lựa chọn.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Xuân Hòa làm vách ngăn từ rất nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có chất liệu gỗ công nghiệp được xem là chất liệu mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Vách ngăn trên đây là kiểu vách ngăn gỗ, màu vân gỗ bắt mắt. Vách được định hình bởi những khung nhôm sơn tĩnh điện.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Vách ngăn thép trang trí này được làm từ thép CNC, loại thép rất mỏng, có thể dễ dàng uốn cong cách điệu, tạo nên thiết kế vách ngăn độc đáo này. Với thiết kế này, văn phòng của bạ sẽ sang trọng hiện đại hơn rất nhiều.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn chống cháy của Xuân Hòa được làm từ thép đột lỗ tiêu âm và vải nỉ, có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt. Sản phẩm không chỉ có các tính năng này mà mẫu mã của sản phẩm cũng rất bắt mắt. Bên ngoài bộ vách ngăn được bọc các khung nhôm định hình, tăng thêm độ bền cho những tấm vách bên trong.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Giá vách ngăn Xuân Hòa rẻ nhất trên thị trường nội thất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm bạn thích. Vách ngăn trên đây có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn với sự kết hợp gỗ công nghiệp và kính độc đáo, vừa tạo ra không gian làm việc riêng, vừa mang đến sự thoáng đáng, sáng sủa cho nơi làm việc.

Bộ sưu tập vách ngăn trên đây sẽ mang đến cho bạn những không gian làm việc ấn tượng nhất. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm mà bạn thấy thích nhất để mang đến cho mình một không gian làm việc hiện đại, an toàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét