Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:32
Bàn Xuân Hòa được thiết kế với những chất liệu chọn lọc từ các chất liệu tốt nhất để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, đẹp từ bên trong. Mua ngay bàn Xuân Hòa để tiết kiệm tiền mà vẫn có bàn đẹp.


Bạn thích một chiếc bàn được làm hoàn toàn từ gỗ hay một chiếc bàn kết hợp cả gỗ và thép? Hãy tìm cho mình một lựa chọn tốt nhất với những mẫu bàn Xuân Hòa dưới đây.

BÀN HỌP BHE-01-00
Bàn văn phòng Xuân Hòa có rất nhiều tên gọi khác nhau nhưng đặc biệt dễ nhớ bởi chúng được gọi theo mục đích sử dụng là chính. Chiếc bàn trên đây là bàn họp, dùng cho các cuộc họp tại văn phòng. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng, bắt mắt. Mặt bàn hình elip dày 25mm. Bàn có bụng để bạn chứa đồ cá nhân.

BÀN HỌP BHCN-02-00
Mẫu bàn họp thứ hai này cũng được làm từ gỗ công nghiệp nhưng lại có màu ghi sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm, cạnh nẹp nhẵn. Chân bàn cũng được làm từ gỗ, chắc chắn. Sản phẩm không có ngăn bàn.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc trên đây được làm từ gỗ công nghiệp với màu trắng sữa đẹp mắt. Bàn có thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Chân bàn gỗ được lắp các bánh xe di chuyển. Ngăn bàn được thiết kế kiểu ngăn trượt. Ngoài ra, bàn còn có một ngăn kéo và một ngăn cánh mở, có khóa. Với thiết kế bàn làm việc này, văn phòng của bạn sẽ trở nên hiện đại hơn, tiện nghi hơn rất nhiều.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Sản phẩm tiếp theo là một chiếc bàn làm việc được tạo nên bởi sự kết hợp hai chất liệu thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Cùng với mặt bàn, hộc bàn và chắn trước cũng được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng, bắt mắt. Hộc bàn có treo một ngăn trượt giúp bạn dễ dàng dùng bàn phím máy tính khi cần thiết. Chân bàn được làm từ các khung thép sơn tĩnh điện. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chiếc bàn này với một hộc di động tiện dụng để có thêm các ngăn kéo và kệ CPU.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu Xuân Hòa cũng là một sản phẩm độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Những nan gỗ tự nhiên được làm mỏng, nhẵn, sơn màu cánh gián để tạo nên mặt ngồi và tựa ghế, đem đến cảm giác mát mẻ, thư thái cho người ngồi. Khung ghế những ống inox, và đây cũng là chất liệu làm nên chân ghế, tay vịn cho sản phẩm. Với những ống inox bóng đẹp, bạn không phải lo ghế bị han gỉ.

Những sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao của Xuân Hòa sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn, tiện dụng hơn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua những sản phẩm bạn yêu thích nhất.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét