Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:03
Thỏa thích lựa chọn những mẫu ghế hội trường, ghế xích đu hiện đại nhất tại công ty Xuân Hòa với các kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc bắt mắt. Nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm để nhận được ưu đãi lớn.

Công ty Xuân Hòa với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế và sản xuất nội thất sẽ mang đến cho bạn những mẫu ghế hội trường, ghế xích đu đẹp nhất, ấn tượng nhất.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Ghế hội trường Xuân Hòa thường được thiết kế theo cặp với những bộ sản phẩm độc đáo nhất. Cặp ghế trên đây được phối màu hài hòa giữa màu đỏ mận và màu xanh lam. Tựa và mặt ngồi của ghế rời nhau, đều làm từ mút đúc. Phần tựa cao, phần mặt ngồi được có khung thép cốt lò xo, cả hai phần đều được bọc nỉ T sang trọng. Chân ghế được làm từ gỗ dổi sơn PU. Phần tay vịn cũng được ốp gỗ đẹp mắt. Sản phẩm được trang bị bàn viết gỗ.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08B
Sản phẩm ghế hội trường thứ hai này là cặp ghế màu đỏ tươi có tựa và măt ngồi rời nhau, được đệm mút bọc nỉ T. Chân ghế, bàn viết và ốp tay vịn đều là sản phẩm từ gỗ dổi, sơn PU, mang lạ sự sang trọng và bền đẹp cho cặp ghế.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-34-02
Thật không sai khi nói nội thất Xuân Hòa rất phong phú về màu sắc và kiểu dáng. Thiết kế ghế hội trường thứ ba của Xuân Hòa không hề trùng lặp với hai mẫu ghế phía trên, là cặp ghế màu xanh dương đẹp mắt. Ghế có tựa cao, tách rời với mặt ngồi. Chân ghế và ốp tay vịn được làm từ gỗ dổi, sơn PU. Sản phẩm không có bàn viết, phù hợp với không gian hội trường nghệ thuật, không cần sử dụng bàn viết.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu Xuân Hòa là sự kết hợp độc đáo giữa inox và gỗ. Những nan gỗ tự nhiên được làm mỏng, nhẵn, gắn liên tiếp với nhau tạo thành mặt ngồi của ghế, đem lại sự êm ái, mát mẻ thoáng khí cho người ngồi. Khung ghế, chân ghế và tay vịn đều được làm từ inox bóng đẹp, lại không bị han gỉ. Chiếc ghế này sẽ giúp bạn thư giãn tối đa sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ghế hội trường, ghế xích đu Xuân Hòa thật sự rất xứng đáng để bạn lựa chọn. Nhanh tay mua ngay để có trong tay sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt miễn phí khi bạn đặt mua sản phẩm tại Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét