Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:36
Các mẫu bàn khác nhau như bàn làm việc, bàn vi tính, bàn họp Xuân Hòa đều được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Tại Hà Nội, khi mua bàn Xuân Hòa, bạn không chỉ có sản phẩm sớm, chất lượng tốt mà còn được nhận nhiều ưu đãi nữa.


Giá bàn làm việc Xuân Hòa được thông báo trên trang thông tin chi tiết về từng sản phẩm tại website của Xuân Hòa. Dưới đây bạn có thể tham khảo thông tin về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của một số kiểu bàn được khách hàng dùng nhiều nhất.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt văn phòng trên đây là sự kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao. Chân bàn được tạo nên từ những khung ống thép sơn tĩnh điện, màu trắng sáng đẹp mắt. Các bộ phận còn lại đều là sản phẩm của gỗ, màu vân gỗ tươi sáng. Bàn được trang bị thêm một hộc di động gỗ cùng màu, cho thêm 3 ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Thiết kế bàn chân sắt thứ hai này lại có phần lớn các bộ phận được làm từ thép sơn tĩnh điện, riêng chỉ có mặt bàn là làm từ gỗ công nghiệp, dày 25mm, cạnh nẹp T. Chân bàn kiểu chữ I truyền thống.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Bàn máy tính là loại bàn được dùng nhiều trong các công sở hiện nay khi mà công nghệ chiếm một phần không nhỏ trong các hoạt động kinh tế. Chiếc bàn này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Bàn có màu ghi nhẹ nhàng, lịch lãm. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MFC, dày 25mm. Ngăn bàn phím trượt nhẹ nhàng với các khớp trượt gắn trong 2 thành bàn. Ngoài ra, bàn còn có hộc CPU, một ngăn kéo có khóa và các ngăn phụ khác.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Kiểu bàn vi tính thứ hai này có kích thước lớn hơn chiếc bàn thứ nhất một chút. Với màu vân gỗ khá phổ biến, chiếc bàn rất dễ phối hợp với các đồ nội thất khác trong văn phòng để tạo thành một không gian nội thất hài hòa. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Bàn có đầy đủ ngăn bàn phím, hộc CPU. Ngoài ra, sả phẩm còn có các ngăn phụ khác.

Chiếc bàn nào cũng có những nét độc đáo riêng của nó, chọn chiếc bàn nào cho phù hợp với không gian văn phòng và phong cách của bạn là điều bạn nên làm. Bàn Xuân Hòa với chất lượng cao, giá rẻ, hy vọng mang được nhiều lợi ích nhất đến cho khách hàng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét