Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:35
Vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu của công ty Xuân Hòa là những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Các sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất này của Xuân Hòa đang được bán với giá rẻ nhất trên thị trường.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa không chỉ hỗ trợ bạn trong công việc mà còn giúp cho văn phòng của bạn đẹp hơn và hiện đại hơn. Hãy chọn cho văn phòng làm việc của bạn những mẫu vách ngăn và tủ tài liệu đẹp nhất của công ty Xuân Hòa.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Xuân Hòa bán vách ngăn văn phòng với giá rẻ nhất trên thị trường. Mặt khác, vách ngăn Xuân Hòa luôn có giá cả phù hợp, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Sản phẩm trên đây là một bộ vách ngăn kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian làm việc. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt, tạo không gian làm việc an toàn nhất.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Bộ vách ngăn thứ hai này là sự kết hợp hiện đại giữa gỗ công nghiệp và kính chất lượng cao. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, giúp cho không gian làm việc của bạn luôn tràn ngập ánh sáng, lại thông thoáng, gọn gàng hơn, Những khung nhôm được bọc bên ngoài các tấm vách, làm tăng độ bền cho sản phẩm và giúp định hình các tấm vách.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ văn phòng Xuân Hòa có sản phẩm làm từ thép sơn tĩnh điện, có sản phẩm lại làm từ gỗ, mỗi chất liệu lại mang đến cho các sản phẩm những ưu điểm nổi bật khác nhau. Sản phẩm trên đây là một chiếc tủ được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp. Sự kết hợp giữa hai màu xanh, trắng, tạo cho tủ văn phòng này vẻ đẹp hiện đại. Tủ gồm hai khoang, khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Chiếc tủ này là sản phẩm cho những ai thích tủ tài liệu gỗ có kích thước lớn. Tủ gồm 3 khoang được thiết kế độc đáo. Hai khoang chính có thiết kế giống chiếc tủ đầu tiên trên với 1 khoang cánh kính, 1 khoang cánh gỗ. Khoang bên cạnh cánh gỗ với kích thước lớn đã mở rộng diện tích của chiếc tủ này ra rất nhiều, giúp bạn lưu trữ được nhiều hồ sơ, tài liệu hơn.

Những sản phẩm nội thất văn phòng trên đây của Xuân Hòa được bán với giá rẻ nhưng không vì giá cả thấp hơn mà chất lượng cũng kém đi. Nội thất Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng, bảo hành dài hạn. Hãy yên tâm sử dụng nội thất Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét