Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:50
Nội thất văn phòng Xuân Hòa mang lại những không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Một văn phòng sở hữu bàn làm việc, vách ngăn văn phòng Xuân Hòa là một văn phòng đẹp.


Hãy mang đến cho văn phòng của bàn một không gian làm việc hoàn toàn mới lạ, hiện đại hơn tiện nghi hơn với những sản phẩm nội thất văn phòng Xuân Hòa.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Vách ngăn gỗ là thiết kế vách ngăn độc đáo được tạo nên bởi những tấm gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ sang trọng. Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện bọc bên ngoài những tấm vách tạo thành các đường viền màu xanh lam đẹp mắt, càng làm cho sản phẩm ấn tượng hơn.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Sản phẩm tiếp theo là thiết kế vách ngăn hiện đại kết hợp gỗ công nghiệp với kính. Bộ vách sáng màu này sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn tươi sáng hơn, thông thoáng hơn. Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện bọc bên ngoài những tấm vách làm tăng thêm độ bền cho vách ngăn.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Chân bàn sắt là một nét độc đáo của chiếc bàn làm việc Xuân Hòa này. Bàn có chân làm từ thép sơn tĩnh điện, kiểu chân chữ I phổ biến. Chắn trước cũng được làm từ chất liệu này. mặt bàn gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, dày 25mm, cạnh nẹp T. Dưới mặt bàn treo một ngăn bàn phím nhựa.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bên cạnh đó, bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa là thiết kế nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn. Bộ bàn ghế trên đây có màu xanh lá cây, hợp với sở thích của cả bé trai và bé gái. Chân bàn và chân ghế có cùng một thiết kế từ thép dập hộp sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ điều chỉnh độ cao. Mặt bàn, tựa ghế và mặt ngồi gỗ công nghiệp dán ép định hình. Riêng mặt bàn được vát cong cạnh phía trước, tạo cảm giác thoải mái khi viết.

Những thiết kế nội thất độc đáo của Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những không gian làm việc, học tập tiện nghi nhất, tạo điều kiện để bạn làm việc và học tập có hiệu quả. Hãy chọn nội thất Xuân Hòa làm bạn đồng hành cùng bạn trên mỗi bước đường thành công.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét