Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:34
Bàn vi tính, bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa là những thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất cho những không gian làm việc hiện đại. Mua ngay bàn Xuân Hòa để có một văn phòng tiện nghi, phong cách.


Giá bàn làm việc Xuân Hòa được thông tin trên website xuanhoa.net, bạn có thể biết thông tin về các sản phẩm cùng loại khi truy cập và website này. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc Xuân Hòa đẹp nhất.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt văn phòng là mẫu bàn làm việc có chân bàn làm từ thép sơn tĩnh điện, nối với mặt bàn bằng những ke thép để ánh sáng có thể đi vào hộc bàn phím, giúp bạn làm việc dễ hơn. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm có chắn trước, cùng với mặt bàn và hộc di động được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ tươi sáng, bắt mắt. Hộc di động cho bạn thêm 3 ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Sản phẩm tiếp theo này là bàn làm việc chân thép sơn tĩnh điện, kiểu chân chữ I phổ biến. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm, làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, cạnh nẹp T. Ngăn bàn phím trượt bằng nhựa cao cấp, gắn với mặt bàn bằng những thanh thép. Bạn có thể dùng bàn làm việc này với một hộc di động.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn máy tính của công ty Xuân Hòa thường là sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm trên đây cũng không là ngoại lệ với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, màu vân gỗ vàng nâu, phổ biến nơi công sở bởi dễ phối hợp với các nội thất khác. Ngăn bàn phím trượt, rất rộng. Bàn có hộc CPU, ngoài ra còn có một ngăn kéo có khóa và một ngăn phụ khác.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Tiếp theo là bàn làm việc Xuân Hòa với màu trắng sữa sang trọng, thiết kế bàn hiện đại. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, ngoài ra có các chi tiết phụ được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Ngăn lớn được thiết kế dạng ngăn trượt để bạn đặt bàn phím vi tính. Bàn có một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa. Chân bàn gỗ được lắp các bánh xe di chuyển. Sản phẩm có chắn trước gỗ.

Với bộ sưu tập bàn làm việc Xuân Hòa đẹp mắt, hiện đại trên đây, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhất. Nhanh tay liên hệ mua sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét