Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:49
Công ty nội thất Xuân Hòa chuyên thiết kế và sản xuất các loại vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu đa dạng mẫu mã, màu sắc. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí.

Nội thất Xuân Hòa có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại có mẫu mã, màu sắc rất đa dạng, phong phú. Dưới đây là những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp nhất như vách ngăn, tủ tài liệu. Hãy chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất và liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi lớn.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Xuân Hòa báo giá vách ngăn văn phòng trên website chính thức của công ty, bạn có thể tham khảo khi truy cập vào website in trên mỗi sản phẩm. Bộ vách ngăn trên đây là vách ngăn gỗ được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ đẹp mắt, dễ phối hợp với các nội thất khác trong văn phòng.Các khung nhôm định hình bên ngoài vách với màu xanh lam tạo nên những đường nét trang trí, càng làm cho sản phẩm thêm độc đáo, ấn tượng hơn.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Sản phẩm tiếp theo là bộ vách ngăn thép đột lỗ tiêu âm kết hợp với vải nỉ, tạo nên một thiết kế sang trọng, hiện đại. Không chỉ có giá trị thẩm mĩ cao, bộ vách ngăn này còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt, mang đến sự yên tĩnh, tập trung cho bạn trong khi làm việc. Khung nhôm bọc bên ngoài những tấm vách giúp định hình và làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm.



TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu văn phòng trên đây là sản phẩm từ gỗ, được phối hợp độc đáo hai màu xanh, trắng mang phong cách hiện đại, sang trọng đến cho không gian văn phòng của bạn. Tủ có 2 khoang, khoang trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Nếu như bạn thích mẫu tủ tài liệu gỗ với phong cách trang trí như trên mà muốn có một chiếc tủ với kích thước lớn hơn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Chiếc tủ tài liệu gỗ này có thiết kế hai khoang đầu tương tự như chiếc tủ thứ nhất, cũng được kết hợp hai màu xanh, trắng độc đáo. Nhưng cùng với kích thước lớn hơn, tủ có một khoang bên cạnh cánh gỗ, màu trắng, cao bằng chiều cao của tủ.

Với những thiết kế vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu trên đây, bạn sẽ biến văn phòng của mình thành một không gian làm việc hiện đại nhất, tiện nghi nhất. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét