Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 10:34
Bạn đang cần một chiếc bàn làm việc hay một bộ bàn ghế học sinh? Hãy đến với công ty nội thất Xuân Hòa để có được những chiếc bàn hiện đại, đẹp mắt và chất lượng cực tốt, đảm bảo độ bền cao.


Bàn làm việc tại nhà, bàn học sinh là nhu cầu của không ít khách hàng khi mua nội thất. Bởi vậy, công ty Xuân Hòa thiết kế rất nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Bàn Xuân Hòa luôn có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo độ bền cao.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04H
Chiếc bàn làm việc với màu vân gỗ tươi sáng, chất lượng cao này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian làm việc tại nhà của bạn. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, có chắn trước với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, cạnh nẹp T. Bàn được sử dụng kèm với một hộc di động cho bạn 3 ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1405B
Bàn gấp chân sắt này được sử dụng rất phổ biến làm bàn làm việc tại nhà rất tiện dụng. Mặt bàn gỗ công nghiệp dày 18mm, canh nẹp T, màu vân gỗ. Chân bàn là những ống thép vuông, thiết kế kiểu chân gấp có các ke an toàn. Sản phẩm có ngăn bàn.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bàn ghế học sinh của công ty nội thất Xuân Hòa rất đa dạng, phong phú. Sản phẩm này có mặt bàn, tựa ghế và mặt ngồi được làm từ gỗ sơn PU với màu xanh lá cây được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Mặt bàn được vát cong cạnh trước tạo sự thoải mái tối đa khi ngồi viết. Chân bàn và chân ghế đều được làm từ thép dập hộp, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01
 Nếu như bộ bàn ghế phía trên có bàn và ghế rời thì bộ bàn ghế học sinh này lại liền bàn và ghế. Sản phẩm có chân bàn liền với chân ghế, dạng chân gấp được làm từ những ống thép mạ bóng đẹp, chân bọc nút cao su chống trơn trượt. Mặt ngồi và tựa ghế đệm mút bọc giả da. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp dán foocmiaca, thiết kế dốc nghiêng phía trước, rất thuận tiện khi viết bài và đọc sách. Ngoài ra, sản phẩm có ngăn bàn và móc treo cặp học sinh.

Những thiết kế bàn làm việc, bàn học hiện đại này sẽ mang lại cho bạn một không gian làm việc, học tập tiện nghi nhất, mang lại kết quả cao. Những sản phẩm trên của Xuân Hòa là các sản phẩm chất lượng cao, được bảo hành dài hạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét