Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:10
Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp các mặt hàng nội thất mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá ưu đãi. Đặc biệt, khi mua nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng miễn phí.

Những nội thất thiết yếu cho một văn phòng không chỉ để đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc hằng ngày của bạn, mà còn giúp cho không gian làm việc đẹp hơn, hiện đại hơn. Những mẫu vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu Xuân Hòa sẽ giúp bạn có một không gian làm việc như ý.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Xuân Hòa bán vách ngăn văn phòng với giá rẻ nhất nhằm đem đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của mình. Bộ vách ngăn trên đây không chỉ có giá rẻ mà còn có chất lượng và mẫu mã tốt. Vách được làm từ thép CNC, loại thép mỏng nhất trên thị trường, tạo nên những tấm vách được uốn cong cách điệu độc đáo.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Nếu như sản phẩm trên được làm từ thép thì bộ vách ngăn này lại được làm từ những tấm gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ bắt mắt, sang trọng. Những khung nhôm sơn tĩnh điện, màu xanh lam vừa định hình cho những tấm vách, vừa tạo nên những đường viền trang trí độc đáo.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ văn phòng Xuân Hòa hiện đại trên đây được làm từ gỗ công nghiệp. Thiết kế tủ sáng tạo cả về tính thẩm mĩ và giá trị sử dụng. Với sự kết hợp hai màu xanh , trắng đẹp mắt, tủ được thiết kế 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định chia tủ thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ, khóa đơn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Chiếc tủ tài liệu màu ghi này được làm từ thép sơn tĩnh điện. Tủ có 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Và một khoang bên cạnh cánh thép, có khóa.

Xuân Hòa cung cấp cho khách hàng những mẫu vách ngăn, tủ văn phòng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Liên hệ ngay với chúng tôi để mua được những sản phẩm chính hãng Xuân Hòa chất lượng nhất.



1 nhận xét: