Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:06
 Xuân Hòa chuyên cung cấp bàn làm việc, bàn máy tính với thiết kế hiện đại, đẹp mắt nhất, cho bạn những không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi. Mua ngay bàn Xuân Hòa tại Hà Nội để được giao hàng và lắp đặt miễn phí.

Những mẫu bàn làm việc hiện đại, đẹp mắt được Xuân Hòa thiết kế và sản xuất đang được phân phối rộng rãi để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi yêu cầu về sản phẩm của khách hàng càng cao thì những thiết kế bàn Xuân Hòa càng hoàn thiện hơn, hiện đại hơn. Dưới đây là những mẫu bàn được khách hàng yêu thích nhất.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I

Bàn gỗ chân sắt trên đây là thiết kế bàn có chân chữ I phổ biến, làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, dày 25mm, màu vân gỗ, cạnh nẹp T. Bàn có ngăn bàn phím trượt bằng nhựa cao cấp, gắn với mặt bàn bằng những thanh thép. Sản phẩm có chắn trước. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này với một hộc di động tiện dụng.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Sản phẩm bàn chân sắt tiếp theo này là sự kết hợp độc đáo giữa chân thép sơn tĩnh điện và mặt bàn gỗ công nghiệp chất lượng cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có hộc bàn phím, chắn trước, hộc di động với 3 ngăn kéo và kệ CPU. Bao trùm lên thiết kế này là màu vân gỗ tươi sáng, bắt cùng màu trắng của chân bàn sẽ tạo ra một không gian làm việc sáng sủa, tràn trề sức sống.
BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn máy tính Xuân Hòa được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm trên đây có màu vân gỗ vàng nâu, màu sắc phổ biến của những thiết kế nội thất văn phòng hiện đại. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Ngoài ngăn kéo bàn phím trượt, bàn còn có hộc CPU, một ngăn kéo nhỏ có khóa và một ngăn phụ nữa.


BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Chiếc bàn vi tính thứ hai này có màu ghi lịch lãm, sang trọng. Bàn được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ công nghiệp. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, được nẹp nhẵn các cạnh. Sản phẩm có ngăn bàn phím trượt, một ngăn kéo có khóa. Phía dưới có hộc CPU và một ngăn phụ lớn. Thiết kế bàn này không sử dụng chắn trước.

Với những chiếc bàn có thiết kế hiện đại, đẹp mắt này bạn sẽ có một văn phòng làm việc như ý. Mọi chi tiết về giá cả, màu sắc sản phẩm và giao hàng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại in trên sản phẩm để được tư vấn trực tiếp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét