Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 10:10
Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao, mẫu mã đẹp. ghế xoay văn phòng Xuân Hòa là một trong những sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn.


Nội thất Xuân Hòa không những được phân phối với giá rẻ mà còn được đảm bảo chất lượng với bảo hành dài hạn nhằm đem đến cho khách hàng sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Ghế xoay Xuân Hòa nên là sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho không gian văn phòng.

GHẾ XOAY GX-06-02
Ghế xoay văn phòng là thiết kế nội thất hiện đại cho không gian văn phòng hiện nay. Sản phẩm trên đây là một chiếc ghế xoay tựa trung liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ với màu xanh lam sang trọng. Ghế có tay vịn và chân ghế được làm từ thép mạ Cr-Ni. Riêng tay ghế được đệm nhựa mềm, cách điệu sáng tạo. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-03-01
Nếu như chiếc ghế thứ nhất có tựa liền mặt ngồi thì chiếc ghế này lại tách rời hai bộ phận ấy, tạo nên nét nổi bật riêng. Ghế có màu đỏ tươi bắt mắt khi được đệm mút bọc nỉ. Chân ghế và aty vịn được làm từ nhựa cao cấp, màu đen lịch lãm.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng cao, phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. Mẫu ghế trên đây là sản phẩm liền tựa và mặt ngồi với phần tựa cao để bạn tựa cả đầu, cổ và lưng, thoải mái thư giãn. Sản phẩm kết hợp hai chất liệu nỉ và thép mạ.

GHẾ XOAY GX-05-00
Chiếc ghế xoay tiếp theo này có tựa trung liền mặt ngồi, được đệm mút bọc nỉ V. Ghế có tay vịn, chân ghế được tạo ra từ nhựa cao cấp. Dưới chân ghế lắp các bánh xe di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm còn có cần hơi điều chỉnh độ cao.

Những mẫu ghế xoay đẹp mắt trên đây của Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc đẹp, tiện nghi nhất. Mua ghế Xuân Hòa chính là mang tiện ích về với cuộc sống của bạn.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét