Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 22:06
Công ty Xuân Hòa cung cấp các sản phẩm ghế phòng họp với nhiều mẫu mã khác nhau. Ghế phòng họp Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn không gian phòng họp tiện nghi, hiện đại và ấn tượng nhất.


Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa được thiết kế vô cùng hiện đại bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất Xuân Hòa giàu kinh nghiệm, nhiều sáng tạo. Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những chiếc ghế phòng họp chất lượng cao nhất, bền đẹp nhất.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00HQ
Ghế phòng họp này có kiểu dáng và phong cách vô cùng hiện đại.Chân ghế được thiết kế kiểu chân quỳ chắc chắn, lạ mắt từ những ống thép mạ Cr-Ni bóng đẹp. Tay vịn cũng được làm từ chất liệu này, phái trên đệm nhựa mềm màu đen, cùng tông màu với mặt ghế. tựa ghế liền mặt ngồi, đệm mút cốt vải bạt giả da với màu đen huyền bí, sang trọng.

GHẾ PHÒNG HỌP GI-28-01
Sản phẩm này là một chiếc ghế phòng họp sáng màu. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời, cùng được đệm mút bọc giả da. Khung và chân ghế là những ống inox bền đẹp. Phần mặt ngồi được định hình thoải phía trước, tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

GHẾ PHÒNG HỌP GNS-11-01
Chiếc ghế phòng họp này có khung ghế bằng nhôm, sơn tĩnh điện, màu vàng sang trọng. Khung tựa cao có tựa và mặt ngồi dày, cùng đệm mút bọc nỉ hiện đại, bắt mắt với màu đỏ thẫm và các họa tiết trang trí.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Bên cạnh đó, ghế quầy bar Xuân Hòa cũng là những mẫu ghế đẹp đầy sáng tạo. Chiếc ghế trên đây sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng khi đến bar của bạn. Nếu như bạn đang có ý định mở một quầy bar thì hãy yên tâm lựa chọn các sản phẩm của Xuân Hòa, Ghế bar Xuân Hòa còn có rất nhiều thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại khác nữa.

Ghế phòng họp hay ghế quầy bar Xuân Hòa đều là những sản phẩm có thiết kế độc đáo đầy ấn tượng, nhất định sẽ mang đến cho bạn những không gian nội thất đẹp nhất. Ghế Xuân Hòa sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét