Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:10
Công ty Xuân Hòa phân phối vách ngăn bàn làm việc, tủ văn phòng với giá rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ đặt mua ngay sản phẩm tại Hà Nội bạn sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí.


Những bộ vách ngăn , tủ văn phòng với vô vàn thiết kế độc đáo, mới lạ của Xuân Hòa sẽ giúp bạn tạo ra một không gian làm việc tiện nghi, hiện đại nhất. Những sản phẩm này của công ty nội thất Xuân Hòa đang được bán với giá rất rẻ, nhanh tay mua ngay sản phẩm để chọn được những bộ vách ngăn, tủ tài liệu tốt nhất.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ văn phòng Xuân Hòa được làm từ hai chất liệu chính là gỗ và thép, mỗi chất liệu lại làm nên một kiểu tủ văn phòng khác nhau, đem đến sự tiện nghi, gọn gàng cho văn phòng làm việc. Chiếc tủ trên đây là tủ gỗ kết hợp hai màu xanh, trắng bắt mắt. Tủ có 3 khoang, khoang trên có 2 cánh kính mở; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn; khoang bên cạnh có 1 cánh gỗ, có khóa. 

TỦ SẮT CA-4A-LG
Thiết kế tủ thứ hai này là một chiếc tủ tài liệu được làm từ thép sơn bột tĩnh điện, sở hữu màu ghi độc đáo. Chiếc tủ này có kích thước nhỏ gọn hơn so với chiếc tủ đầu tiên với thiết kế hai khoang. Khoang trên có 2 cánh kính trượt, bên trong có 2 đợt di động chia tủ thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt, thích thước nhỏ hơn khoang trên.
VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Xuân Hòa là thương hiệu nội thất uy tín bán vách ngăn văn phòng rẻ nhất trên thị trường. Bộ vách ngăn trên đây được làm từ thép CNC, là loại thép mỏng nhất trên thị trường, vì vậy mà ta có thể vuốt cong, tạo kiểu dễ dàng, mang lại tính thẩm mĩ cao cho mỗi bộ sản phẩm. Ngoài ra, phía bên ngoài bộ vách ngăn còn được bọc khung nhôm giúp định hình sản phẩm, làm tăng độ bền của vách.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Sản phẩm vách ngăn tiếp theo là một bộ vách kết hợp hai chất liệu gỗ và kính thật hiện đại, tiện ích. Những tấm gỗ công nghiệp có màu sắc tươi sáng được gắn với các tấm kính trong suốt phía trên bằng các khung nhôm, tạo ra một bộ vách ngăn cho không gian khép kín mà thông thoáng. Những khung nhôm ngoài tác dụng định hình còn giúp làm tăng độ bền của những tấm ván bên trong.

Những bộ vách ngăn và các sản phẩm tủ tài liệu trên đây thật sự thích hợp để bạn tạo nên một văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi, giúp bạn hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm với giá rẻ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét