Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:29
Ghế Xuân Hòa được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất. Sản phẩm của Xuân Hòa đa dạng mẫu mã, màu sắc, lại được phân phối với giá rẻ. Chọn mua ghế Xuân Hòa là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian đẹp.


Bàn ghế văn phòng hiện nay rất đa dạng, phong phú nhưng không phải sản phẩm nào cũng được đảm bảo chất lượng. Chỉ khi sử dụng ghế Xuân Hòa bạn mới có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả sản phẩm. Hãy yên tâm chọn mua ghế Xuân Hòa.

GHẾ XOAY GX-05-00
Ghế văn phòng Xuân Hòa kiểu ghế xoay này có tựa trung liền mặt ngồi, được làm từ nỉ V sang trọng, hiện đại. Chân ghế và tay vịn cùng được làm từ nhựa chất lượng cao với màu đen lịch lãm. Phần chân ghế còn được lắp các bánh xe di chuyển. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-06-02
Chiếc ghế xoay văn phòng này có màu xanh lam bắt mắt sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng trong công việc. Ghế có tựa liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ T. Tay vịn được cách điệu từ thép mạ, đệm nhựa mềm phía trên. Chân ghế cũng được làm từ thép mạ có độ bền cao, đồng thời còn được lắp các bánh xe di chuyển. Ghế có cần hơi.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ghế quầy bar là những thiết kế đầy sáng tạo, mang lại những sản phẩm ấn tượng cho không gian bar, nhằm thu hút được nhiều khách đến với quầy bar của bạn. Chiếc ghế trên đây có kiểu dáng độc đáo. Một thanh thép mạ sáng bóng được uốn cách điệu vừa làm khung tựa vừa có thể làm tay vịn cho ghế. Tựa ghế và mặt ngồi đệm mút bọc giả da. Chân ghế được tạo nên bởi các ống thép sơn tĩnh điện.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Sản phẩm ghế quầy bar thứ hai này có dáng cao, kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện với màu đen lịch lãm và đệm mút giả da với màu xanh dương sang trọng. Ghế có kiểu dáng bắt mắt, chắc chắn sẽ tạo ra một không gian quầy bar rất phong cách, cá tính.

Sự lựa chọn tốt nhất để có những không gian nội thất đẹp và hiện đại nhất chính là những thiết kế nội thất của Xuân Hòa. Xuân Hòa cam kết đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm mà bạn lựa chọn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét