Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:08
Công ty nội thất Xuân Hòa phân phối nhiều loại nội thất khác nhau với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, trong đó có các sản phẩm bàn làm việc, vách ngăn văn phòng, giường tầng. Nhanh tay đặt mua sản phẩm để nhận nhiều ưu đãi.


Nội thất Xuân Hòa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi thương hiệu nội thất Xuân Hòa nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Hơn nữa, nội thất Xuân Hòa luôn được bán với giá rẻ. Dưới đây là những sản phẩm được Xuân Hòa thiết kế tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn văn phòng chân sắt của công ty Xuân Hòa được thiết kế sáng tạo từ hai chất liệu gỗ công nghiệp và thép sơn tĩnh điện. Chân bàn được làm từ những khung ống thép, tạo dáng nhỏ gọn, thanh mảnh mà chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật, màu vân gỗ tươi sáng, dày 25mm. Bàn có chắn trước, hộc bàn phím đều được làm từ gỗ, đồng màu, đồng chất với mặt bàn. Hộc bàn phím thiết kế một ngăn trượt để bạn đặt bàn phím khi sử dụng máy vi tính. Bạn có thể dùng chiếc bàn này với một hộc di động tiện dụng.

BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Chiếc bàn chân sắt thứ hai này có chân được làm từ những ống thép sơn bột tĩnh điện, lắp các bánh xe di chuyển. Mặt bàn được làm từ gỗ siêu bền với thiết kế dày 30mm, cạnh nẹp T, màu vân gỗ bắt mắt. Chắn trước được làm từ thép nhưng lại có màu vân gỗ ấn tượng.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn bàn làm việc được thiết kế chuyên nghiệp với hai chất liệu thép và nỉ, đem lại giá trị thẩm mĩ và giá trị sử dụng cao. Những tấm thép đột lỗ tiêu âm kết hợp với vải nỉ mang lại sự sang trọng, hiện đại, đồng thời có khả năng cách âm và chống cháy tốt. Những khung nhôm định hình bọc bên ngoài các tấm vách làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Giường sắt Xuân Hòa là sản phẩm được thiết kế cho học sinh, sinh viên trong các trường nội trú hay ký túc xá. Sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau. Giường có hai tầng, có cọc màn, giát giường đầy đủ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bàn viết, hòm đựng đồ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất, công ty Xuân Hòa ngày càng có nhiều sản phẩm nội thất mẫu mã đẹp, chất lượng cao, phù hợp với thời đại. Hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng nội thất Xuân Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét