Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:13
Ghế hội trường Xuân Hòa tạo ra những không gian hội trường sang trọng, hiện đại, có tính thẩm mĩ cao. Sở hữu ghế hội trường Xuân Hòa chính là sở hữu những sản phẩm nội thất bền đẹp theo thời gian.


Công ty Xuân Hòa đã nhiều năm liền thiết kế và sản xuất ra các mặt hàng nội thất khác nhau, phân phối tại nhiều nơi trên cả nước. Với bề dày kinh nghiệm, sức sáng tạo dồi dào, Xuân Hòa liên tục sản xuất những mẫu ghế hội trường khác nhau, tạo ra những không gian hội trường đẹp nhất.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-05
Cặp ghế hội trường trên đây có màu xanh dương nổi bật được tạo nên từ đệm mút bọc nỉ. Bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, êm ái khi ngồi trên những chiếc ghế này. Tựa ghế và mặt ngồi rời nhau. Chân ghế và tay vịn lại liền cùng một thiết kế độc đáo từ nhựa cao cấp.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Ghế hội trường Xuân Hòa thường được thiết kế theo cặp, rất tiện cho việc lắp đặt sản phẩm. Cặp ghế trên đây chính là "cặp đôi hoàn hảo" trong những thiết kế ghế hội trường của Xuân Hòa khi kết hợp độc đáo giữa màu đỏ đậm và xanh lam. Ghế được bọc nỉ T sang trọng, hiện đại. Mặt ngồi của ghế đệm mút cốt lò xo, tạo ra sự đàn hồi êm dịu khi ngồi. Chân ghế và bàn viết cùng được làm từ gỗ dổi sơn PU. Tay vịn cũng được ốp gỗ sang trọng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08
Cặp ghế tiếp theo này có màu đỏ tươi sẽ làm cho không gian hội trường của bạn sáng hơn rất nhiều. Đệm ngồi và tựa tách rời, cùng được bọc nỉ T sang trọng, hiện đại với độ bền cao. Chân ghế là sản phẩm thiết kế từ gỗ dổi sơn PU. Tay vịn cũng được ốp gỗ.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ngoài ra, ghế xích đu cũng là một thiết kế ghế độc đáo của Xuân Hòa dành cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Khung ghế là những ống inox bóng đẹp, rất bền và không lo bị han gỉ. Mặt ngồi được tạo nên từ các nan gỗ tự nhiên nhẵn bóng, xếp liên tiếp với nhau. Sản phẩm sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho bạn khi ngồi hoặc nằm nghỉ ngơi.

Những thiết kế ghế hiện đại, đẹp mắt của công ty Xuân Hòa sẽ giúp bạn có những không gian nội thất bền đẹp nhất. Sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét