Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:32
Ghế phòng họp, ghế quầy bar Xuân Hòa là những thiết kế tinh xảo, đẹp mắt nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Mua ngay ghế Xuân Hòa để sở hữu những không gian nội thất riêng có, hiện đại, sang trọng nhất.


Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa và cả những thiết kế ghế quầy bar luôn là những sản phẩm nội thất tinh xảo, đẹp mắt nhất được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp với kinh nghiệm thiết kế nội thất lâu năm và khả năng sáng tạo dồi dào nhất. Chọn mua ghế Xuân Hòa bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng về không gian mà bạn thiết kế.

GHẾ PHÒNG HỌP GXS-21-02
Ghế phòng họp trên đây là một thiết kế ghế chân quỳ hiện đại được làm từ khung ống thép sơn tĩnh điện. Với khung ống thép này, Xuân Hòa vừa thiết kế làm chân ghế, vừa tạo được khung ghế luôn. Phần tựa và mặt ngồi của ghế đều được đệm mút bọc nỉ T sang trọng. Riêng phần mặt ngồi được thiết kế thoải phía trước, tạo sự thoải mái tối đa khi ngồi.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00HQ
Sản phẩm ghế phòng họp thứ hai này thực sự sang trọng với khung ghế và chân quỳ được làm từ thép mạ Cr-Ni sáng bóng. Tay vịn cũng được tạo kiểu từ chất liệu này, bọc nhựa mềm. Tựa liền mặt ngồi đệm mút bọc giả da, cốt vải bạt bên ngoài.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ghế quầy bar Xuân Hòa trên đây được thiết kế tinh xảo với một khung ống thép mạ tạo kiểu vừa làm khung tựa vừa có thể làm tay vịn. Tựa ghế và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da màu đỏ mận quyến rũ. Chân ghế được làm từ thép sơn màu đen lịch lãm. Sản phẩm sẽ mang lại sự ấn tượng cho quầy bar của bạn.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Sản phẩm tiếp theo là một chiếc ghế quầy bar có dáng cao, thiết kế phần kệ để chân vừa phù hợp với dáng ghế, vừa thuận tiện cho người sử dụng. Ghế được tạo nên bởi hai chất liệu là thép và đệm mút bọc giả da. Ghế được thiết kế tinh xảo với ba vòng tròn nhỏ dần từ chân ghế lên, gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng trong không gian quầy bar.

Những thiết kế ghế độc đáo này của Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn sự thành công trong công việc. Nhanh tay mua ngay ghế Xuân Hòa để tiến gần hơn đến thành công.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét