Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 05:46
Những chiếc ghế Xuân Hòa mang đến cho văn phòng của bạn những ấn tượng độc đáo với những thiết kế mới lạ, đẹp mắt. Bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng những thiết kế ghế chất lượng cao của Xuân Hòa.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng với nhiều mẫu bàn ghế khác nhau, trong đó phải kể đến các mẫu ghế xoay, ghế gấp được thiết kế đầy sáng tạo, hiện đại. Hãy chọn cho mình những chiếc ghế đẹp nhất từ bộ sưu tập ghế Xuân Hòa dưới đây.

GHẾ GẤP GI-15-09
Ghế inox Xuân Hòa được thiết kế kiểu ghế chân gấp rất tiện dụng. Sản phẩm trên đây hoàn toàn được làm từ inox từ phần tựa ghế, mặt ngồi đến chân ghế. Những ống inox với kích thước khác nhau được trang trí đẹp mắt với phần tựa lưng cao. Mặt ngồi tròn, trơn nhẵn. Chân ghế gấp, dưới đáy các chân được bọc nút cao su chống trơn trượt.

GHẾ GẤP GS-15-07
Chiếc ghế gấp sang trọng trên đây được làm từ chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện. Ghế có tựa cao, trang trí đẹp mắt. Phần chân gấp được thiết kế cách điệu, có các nút cao su chống trơn trượt bọc bên dưới. Mặt ngồi đệm mút bọc giả da, tạo sự êm ái khi ngồi.

GHẾ XOAY GX-03-01
Ghế văn phòng Xuân Hòa được thiết kế rất độc đáo để mang đến cho không gian làm việc của bạn sự hiện đại, tiện nghi nhất. Chiếc ghế xoay văn phòng trên đây khoác lên mình màu đỏ tươi bóng đẹp với phần tựa và mặt ngồi tách rời. Chân ghế và tay vịn đều làm từ nhựa cao cấp. Ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao và các bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-08-02
Sản phẩm ghế xoay văn phòng này có màu ghi lịch lãm với chất liệu nỉ. Ghế có tựa cao liền mặt ngồi, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho bạn khi ngả người ra sau thư giãn. Tay vịn và chân ghế đều được làm từ thép mạ Cr-Ni.

Bộ sưu tập ghế trên đây sẽ cho bạn những không gian làm việc, thư giãn tuyệt vời nhất. Mua ngay ghế Xuân Hòa tại Hà Nội để được giao hàng và lắp đặt miễn phí.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét