Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:39
Nội thất Xuân Hòa mang đến cho khách hàng những mẫu vách ngăn văn phòng, bàn làm việc hiện đại, đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong lĩnh vực nội thất.


Nội thất văn phòng mang thương hiệu Xuân Hòa được làm từ những chất liệu tốt, hiện đại, thể hiện trên từng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế, vách ngăn cho bạn lựa chọn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Chân bàn sắt là điểm độc đáo của thiết kế bàn trên đây. Với những khung thép sơn tĩnh điện, các chuyên gia thiết kế nội thất Xuân Hòa đã thiết kế phần chân bàn của sản phẩm này, tạo dáng nhỏ gọn, thanh thoát mà độ bền lại cao hơn các sản phẩm thông thường khác. Mặt bàn hình chữ nhật, gỗ công nghiệp, dày 25mm, cạnh nẹp T. Bàn có chắn trước cũng là sản phẩm từ gỗ công nghiệp. Hộc bàn treo một ngăn trượt, được thiết kế để đựng bàn phím vi tính. Nối giữa mặt bàn và chân bàn là các ke thép, tạo thành những khe hở cho ánh sáng đi vào hộc bàn, giúp bạn dễ dàng sử dụng bàn phím.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Vách ngăn gỗ là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Vách ngăn này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Những tấm vách gỗ được kết nối với nhau bằng những khung nhôm định hình. Hơn nữa, với màu xanh lam đẹp mắt, kết hợp với màu vân gỗ tạo nên những đường nét trang trí làm cho bộ vách ngăn thêm phần nổi bật. Sản phẩm được dùng phổ biến tại nhiều văn phòng, công sở.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Bộ vách ngăn thứ hai này là loại vách ngăn thép chống cháy tốt. Sản phẩm được tạo nên bởi hai chất liệu chính là thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, vừa tạo sự sang trọng, hiện đại, vừa cách âm, chống cháy tốt. Những khung nhôm bọc bên ngoài sản phẩm giúp định hình và bảo vệ những tấm vách bên trong. Sản phẩm được trang bị hộp kỹ thuật để chứa các dây điện, mạng, giúp cho văn phòng của bạn gọn gàng, khoa học và an toàn hơn.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bên cạnh đó, bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Trên đây là bộ bàn ghế có màu xanh lá cây được cả các bé trai và bé gái yêu thích. Sản phẩm nhỏ gọn, được dán hình các nhân vật hoạt hình đáng yêu, càng khiến cho các bạn nhỏ yêu thích góc học tập của mình hơn. Bàn học sinh này có mặt bàn gỗ, sơn PU, cạnh phía trước được vát cong, tạo cho các bé sự thoải mái khi ngồi viết. Phần tựa và mặt ngồi của ghế cũng được làm từ gỗ, sơn PU, dán ép định hình và dán các nhân vật hoạt hình. Chân bàn và chân ghế cùng được làm từ thép sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao phù hợp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm khi bạn đã tìm được những chiếc bàn, bộ vách ngăn ưng ý nhất. Xuân Hòa luôn cùng cấp các mặt hàng tốt nhất với giá rẻ nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét