Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 17:13
Tủ Xuân Hòa có nhiều mẫu mã hiện đại với những chất liệu tốt nhất. Sở hữu tủ Xuân Hòa bạn sẽ có một không gian làm việc ngăn nắp, khoa học hơn. Tủ Xuân Hòa, một phần không thể thiết trong văn phòng của bạn.


Công ty nội thất Xuân Hòa là thương hiệu nội thất hàng đầu về các đồ nội thất văn phòng khác nhau. Những chiếc tủ tài liệu của Xuân Hòa sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn nơi công sở.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Chiếc tủ tài liệu trên đây được làm từ thép sơn tĩnh điện với màu ghi đẹp mắt, hiện đại. Tủ được thiết kế gồm 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính trượt, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Với chiếc tủ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của nó và thoải mái để tài liệu của mình.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Nếu như bạn cần một chiếc tủ có kích thước lớn hơn thì tủ sắt Xuân Hòa 3 khoang trên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khoang trên của tủ có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Khoang bên cạnh có cánh thép mở. Ngoài hai cửa kính khoang trên của tủ thì hầu hết các phần thiết kế khác của tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện, màu ghi.

TỦ GỖ TG-11-00
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho phòng làm việc của mình một chiếc tủ gỗ sang trọng, hiện đại như thế này. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp, kết hợp hai màu xanh, trắng hiện đại, bắt mắt với hai khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Bên cạnh đó, giường tầng Xuân Hòa là sản phẩm bán chạy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Giường được làm từ các ống thép phi có kích thước khác nhau. Sản phẩm được thiết kế đầy đủ cọc màn, giát giường, ngoài ra còn có bàn viết, hòm đựng đồ. Thiết kế giường tầng này gồm hai tầng giường đơn.

Những sản phẩm trên đây được Xuân Hòa bán với giá rẻ nhất trên thị trường, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua sản phẩm. Hãy mua nội thất Xuân Hòa để trở thành người tiêu dùng thông thái nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét