Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:30
Tủ Xuân Hòa rất đa dạng mẫu mã, kích thước và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Sử dụng tủ Xuân Hòa, bạn sẽ thấy không gian sống và làm việc của mình gọn gàng, khoa học hơn rất nhiều.


Công ty nội thất Xuân Hòa vừa ra mắt khách hàng những mẫu tủ sắt, tủ gỗ mới nhất với thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt. Dưới đây là một số sản phẩm để bạn tham khảo.

TỦ SẮT LK-6N-02
Sản phẩm trên đây là một chiếc tủ Xuân Hòa được làm từ thép sơn tĩnh điện. Thành tủ màu ghi kết hợp với các ngăn tủ màu xanh, tạo nên một thiết kế vô cùng hiện đại. Tủ gồm 6 ngăn bằng nhau, có khóa riêng biệt.

TỦ SẮT LK-20N-05
Tủ sắt Xuân Hòa này có 20 ngăn riêng biệt với khóa riêng cho mỗi ngăn. Sản phẩm được làm từ thép sơn tĩnh điện, màu chủ đạo là màu ghi hiện đại. Sản phẩm thích hợp dùng làm tủ chứa đồ cá nhân ở thư viện, nhà sách, trường học, siêu thị,...

TỦ SẮT CA-2C-S4
Chiếc tủ sắt này được dùng để đựng đồ tại gia đình hay các phòng làm việc. Tủ được làm từ thép với màu ghi lịch lãm, hiện đại. Thiết kế tủ gồm 2 khoang ngăn cách nhau bởi một vách giữa. Tủ có 3 đợt di động chia thành 4 ngăn, phía trên có một trụ ngang để treo đồ.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Ngoài ra, giường tầng Xuân Hòa còn được thiết kế vô cùng sáng tạo, tiện lợi cho người sử dụng. Đây chính là sản phẩm độc đáo mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn bên cạnh những thiết kế tủ đẹp mắt trên. Sản phẩm này có 2 tầng giường đơn, có cọc màn, giát giường, được làm từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, thiết kế giường này còn được trang bị bàn viết, hòm đựng đồ.

Hãy yên tâm sử dụng những sản phẩm nội thất chất lượng của công ty Xuân Hòa. Mọi chi tiết về sản phẩm, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét