Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:11
Bàn văn phòng, bàn vi tính Xuân Hòa thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc tiện nghi nhất. Chọn bàn Xuân Hòa để hài lòng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


Công ty nội thất Xuân Hòa mang đến cho khách hàng những chiếc bàn làm việc, bàn vi tính chất lượng vượt trội, kiểu dáng phong phú, hiện đại nhất. Hãy chọn cho nơi làm việc của bạn những chiếc bàn đẹp, chất lượng nhất của Xuân Hòa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04H
Bàn Xuân Hòa này được làm từ gỗ, màu vân gỗ 325 tươi sáng. Mặt bàn được nối với chân bàn băng các ke thép. Ngoài ra, chiếc bàn này còn có một hộc tủ gồm các ngăn kéo với các kích thước khác nhau và kệ CPU.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Chiếc bàn gỗ thứ hai này có màu vân gỗ vàng nâu, rất dễ kết hợp với các nội thất khác trong không gian văn phòng. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Sản phẩm có hộc treo một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa.
BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn văn phòng này có màu trắng sáng sang trọng. Thiết kế bàn hiện đại với đầy đủ ngăn bàn phím trượt, ngăn kéo, ngăn cánh mở và kệ CPU. Bàn còn được trang bị các bánh xe di chuyển rất tiện dụng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-07-00
Sản phẩm tiếp theo là một bàn àm việc gỗ có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, lịch lãm với màu ghi. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Bàn có chắn trước, không có hộc bàn.

Bộ sưu tập bàn làm việc trên đây sẽ cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất cho không gian làm việc của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và đặt mua sản phẩm khi đã có được mẫu bàn ưng ý nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét