Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:22
Công ty Xuân Hòa thiết kế và sản xuất những mẫu vách ngăn, bàn văn phòng, giường tầng đẹp, bền với những chất liệu tốt. Các sản phẩm này đang được phân phối với giá rẻ nhất trên thị trường và có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.


Nội thất văn phòng, nội thất gia đình được Xuân Hòa phân phối với giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm để nhận thêm nhiều ưu đãi.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn bàn làm việc trên đây kết hợp théo đột lỗ tiêu âm và kính trong suốt, vừa giúp tạo không gian làm việc riêng, khép kính, cách âm tốt, vừa đem lại sự thông thoáng, không bí bách. Những khung nhôm được bọc bên ngoài các tấm vách, giúp định hình cho vách ngăn. Sản phẩm được trang bị các hộp kỹ thuật chứa dây điện khi cần thiết, cho không gian làm việc gọn gàng, khoa học hơn.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Bộ vách ngăn thứ hai này kết hợp hai chất liệu nỉ và thép đột lỗ tiêu âm, khoác lên không gian làm việc của bạn sự sang trọng, hiện đại. Khung nhôm định hình bên ngoài những tấm vách, tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn văn phòng chân sắt là sản phẩm có chân làm từ những khung thép sơn tĩnh điện, được nối với mặt bàn bằng những ke thép. Những ke thép này tạo thành khe hở cho ánh sáng đi vào hộc bàn phím. Bàn có chắn trước và hộc di động. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, màu vân gỗ 325 đẹp mắt.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Sản phẩm tiếp theo là giường sắt Xuân Hòa với thiết kế giường đơn hai tầng. Giường được làm từ những khung ống thép phi với các kích thước khác nhau, có cọc màn, giát giường. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bàn viết, hòm đựng đồ.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa với những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp đang chờ đón bạn. Sản phẩm được phân phối với giá rẻ, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội.

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét