Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 06:59
Xuân Hòa là đơn vị thiết kế và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại bàn, ghế chất lượng cao với giá rẻ nhất. Mua ngay bàn ghế Xuân Hòa để tiết kiệm tiền và có sản phẩm chất lượng tốt.


Bàn làm việc văn phòng, bàn học sinh của công ty Xuân Hòa được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo với những chất liệu tốt nhất. Hơn nữa, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, công ty Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn ghế phù hợp nhất với từng đối tượng sử dụng, đem lại cảm hứng cho bạn trong công việc, học tập.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn sắt văn phòng là sản phẩm bàn làm viết được sản xuất từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, kết hợp với gỗ công nghiệp chất lượng cao. Từ những khung ống thép, Xuân Hòa thiết kế phần chân bàn chắc chắn. Nối giữa chân và mặt bàn là các ke thép có tác dụng tạo khe hở để ánh sáng đi vào ngăn bàn phím, giúp bạn có ánh sáng khi dùng bàn phím vi tính. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, màu vân gỗ tươi sáng. Sản phẩm có hộc bàn phím, hộc di động có 3 ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Sản phẩm tiếp theo đây là một thiết kế bàn vi tính dùng cho văn phòng làm việc. Thiết kế bàn này hoàn toàn làm từ gỗ công nghiệp với mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Bàn được trang bị đầy đủ hộc CPU, các ngăn phụ và một ngăn kéo có khóa. Sản phẩm này khoác lên mình màu vân gỗ vàng nâu bắt mắt.

BÀN HỌC SINH BHS-01-01
Bàn học sinh hiện đại này là thiết kế bàn ghế liền chân với chân bàn ghế khớp liền với nhau, được làm từ những khung thép sơn tĩnh điện.Mặt bàn được thiết kế dốc nghiêng về phía trước, làm từ gỗ dán foocmiaca, thuận tiện cho các bạn học sinh khi viết bài hay đọc sách. Mặt ngồi và tựa ghế được đệm mút bọc giả da, đem lại cảm giác êm dịu, thoải mái khi ngồi. Ngoài ra, bàn có ngăn được làm từ các nan thép.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bộ bàn ghế học sinh này không liền bàn và ghế mà tách rời hai bộ phận này. Bộ sản phẩm được thiết kế đồng bộ với bàn ghế cùng màu, cùng chất liệu. Chân bàn và chân ghế rời, đều được làm từ thép dập hộp, sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp,sơn PU, vát cong phía trước, dán hình con vật đáng yêu. Mặt ngồi và tựa ghế đều được làm từ gỗ và sơn PU như thiết kế mặt bàn, cũng được dán hình các con vật ngộ nghĩnh.

Bàn ghế Xuân Hòa đang được phân phối rộng rãi khắp địa bàn Hà Nội với giá cực rẻ. Khách hàng khi mua các sản phẩm nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Liên hệ mua ngay sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét