Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 06:28
Bàn Xuân Hòa được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp, sáng tạo. Những mẫu bàn đa dạng, màu sắc bắt mắt, chất lượng vượt trội của Xuân Hòa sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.


Bàn làm việc tại nhà, bàn văn phòng, bàn học sinh là những thiết kế bàn Xuân Hòa được phân phối trên toàn quốc và bán chạy nhất trên thị trường.Với những ưu việt của mình, nội thất Xuân Hòa được nhiều khách hàng Việt tin dùng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc Xuân Hòa BVP-12-04B này là thiết kế đặc biệt, hiện đại với các bánh xe di động giúp cho bạn di chuyển bàn dễ dàng. Sản phẩm có mặt bàn hình chữ nhật. Bên dưới có ngăn trượt chứa bàn phím. Ngoài ra, bàn còn có 1 ngăn kéo, 1 ngăn cánh mở có khóa. Với màu ghi sang trọng, bàn được nhiều khách hàng tin dùng.
BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1605BC
Bàn gấp chân sắt Xuân Hòa kết hợp hai chất liệu là gỗ công nghiệp và thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MFC, dày 25mm. Thiết kế bàn này có chắn trước, ngăn bàn. Chân bàn được thiết kế kiểu chân gấp độc đáo.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Bàn ghế học sinh của công ty Xuân Hòa không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mà còn có mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của các bạn học sinh. Bộ bàn ghế trên đây được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo từ gỗ công nghiệp và thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn được thiết kế nghiêng dốc về phía trước, giúp người sử dụng dễ dàng ghi chép. Mặt ngồi và tựa ghế được đệm mút giả da, đem lại sự êm dịu, thoải mái. Cả chân bàn và chân ghế đều được làm từ những khung thép sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh chiều cao phù hợp với các bạn học sinh, giúp bảo vệ sức khỏe của các bé.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01
Bộ bàn ghế học sinh trên đây là thiết kế bàn ghế liền chân, kiểu chân gấp tiện dụng. Phần tựa và mặt ngồi của ghế được đệm mút bọc giả da. Mặt bàn làm từ gỗ dán foocmiaca, thiết kế nghiêng dốc về phía trước, thuận tiện hơn khi viết bài hay đọc sách. Bàn có ngăn được tạo bởi những nan thép gắn với nhau theo hình các ô vuông. Chân bàn và ghế là thép sơn tĩnh điện, bên dưới mỗi chân bọc các nút cao su chống trơn trượt.

Những thiết kế bàn ưu việt trên sẽ mang lại cho bạn sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ in trên hình ảnh mỗi sản phẩm trên. Xuân Hòa rất vui lòng mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất với giá rẻ nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét