Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:17
Nhiều loại vách ngăn, tủ tài liệu đẹp mắt được đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp của Xuân Hòa thiết kế. Trang bị những sản phẩm này cho không  gian làm việc của bạn, đảm bảo bạn sẽ có một văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi nhất.


Công ty nội thất Xuân Hòa mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu với nhiều mẫu mã, làm từ các chất liệu khác nhau, mang đến cho bạn một không gian làm việc hiện đại nhất.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Xuân Hòa báo giá vách ngăn văn phòng tại website xuanhoa.net.vn. Sản phẩm trên đây là thiết kế vách ngăn kết hợp giữa gỗ và kính. Những tấm gỗ với màu tươi sáng bắt mắt được định hình bởi những khung nhôm sơn tĩnh điện. Phía trên, những tấm kính dày được ghép với cạnh gỗ, tạo nên không gian kín mà thông thoáng.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Sản phẩm tiếp theo này là loại vách ngăn được làm từ gỗ công nghiệp với độ bền cao, màu sắc đẹp, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Khung nhôm màu xanh bắt mắt bọc bên ngoài những tấm gỗ, định hình cho sản phẩm cũng như tăng độ bền cho vách ngăn.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu văn phòng của Xuân Hòa hoặc được sản xuất từ gỗ, hoặc được làm từ thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm trên đây được tạo nên từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, phối hợp hai màu xanh, trắng mang đến sự hiện đại, sang trọng cho nơi làm việc của bạn. Tủ gồm hai khoang, khoang trên cánh kính mở, có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn tủ; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Sản phẩm tủ tài liệu tiếp theo này là một chiếc tủ sắt với thiết kế gồm hai khoang. Khoang trên có 2 cánh kính trượt, bên trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Với màu ghi đẹp mắt, chiếc tủ thực sự sẽ là điểm nhấn cho văn phòng làm việc nào sở hữu nó.

Những bộ vách ngăn, tủ tài liệu đẹp mắt, sang trọng của Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng bằng bảo hành dài hạn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Nhanh tay mua ngay sản phẩm để có trong tay những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét