Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:45
Tủ tài liệu Xuân Hòa được thiết kế từ gỗ hoặc thép với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi không gian văn phòn. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, ưu đãi về chi phí vận chuyển khi mua sản phẩm tại Hà Nội.


Là công ty thiết kế nội thất uy tín, Xuân Hòa luôn cố gắng thiết kế và sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cung cấp cho khách hàng những mẫu nội thất đẹp với giá rẻ. Đặc biệt, tủ tài liệu Xuân Hòa mang lại sự tiện dụng, tiết kiệm cho bạn khi mua sắm nội thất văn phòng.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa trên đây là một thiết kế tủ gỗ với 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Khoang bên phải cao bằng chiều cao của tủ, cánh gỗ mở. Tủ kết hợp hai màu xanh dương và trắng tạo nên một điểm nhấn hiện đại cho văn phòng của bạn.

TỦ GỖ TG-11-00
Nếu như bạn cần một thiết kế tủ tài liệu gỗ với kích thước nhỏ hơn cho phòng làm việc của riêng bạn thì đây chính là sản phẩm bạn đang cần. Thiết kế tủ này có 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Sản phẩm này cũng là thiết kế độc đáo với kết hợp hai màu xanh dương và trắng hiện đại.

TỦ SẮT CA-3A-L
Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa được yêu thích sử dụng vì thiết kế đẹp mắt, chất liệu thép sơn tĩnh điện bền lâu với thời gian. Sản phẩm trên đây là thiết kế tủ có 4 khoang đều, mỗi khoang đều có 1 đợt di động bên trong chia thành 2 ngăn. Các khoang tủ có khóa riêng biệt.

TỦ SẮT CA-3A-SG
Chiếc tủ sắt tiếp theo này có 2 khoang tủ. Khoang trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 ngăn riêng biệt, cánh thép riêng, khóa đơn. Tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện với màu ghi bắt mắt, dễ phối màu trong không gian văn phòng.

Các sản phẩm tủ tài liệu trên đây chỉ là số ít trong số các thiết kế tủ hồ sơ, tài liệu Xuân Hòa. Qúy khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác khi truy cập vào website của công ty nội thất Xuân Hòa in trên từng sản phẩm trên.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét