Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 17:48
Nội thất văn phòng Xuân Hòa nhiều mẫu mã với những thiết kế ghế gấp, ghế phòng họp, ghế hội trường đẹp mắt. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua sản phẩm tại Hà Nội.


Công ty nội thất Xuân Hòa thiết kế và phân phối nhiều mặt hàng ghế văn phòng khác nhau, dùng cho các không gian phòng họp, phòng làm việc và cả ghế hội trường. Dưới đây là một số sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng.

GHẾ PHÒNG HỌP GI-28-01
Ghế phòng họp Xuân Hòa rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Mỗi sản phẩm lại có một nét riêng độc đáo. Chiếc ghế trên đây có khung và chân ghế làm từ những ống inox tròn chắc chắn, bóng đẹp và không bao giờ bạn phải lo bị trôi màu, trôi sơn. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời, đệm mút bọc giả da với màu sắc nhã nhặn, bắt mắt. Đây là loại ghế cứng có thể xếp chồng lên nhau khi chưa dùng đến.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00QH
Sản phẩm ghế dùng cho phòng họp tiếp theo này là kiểu ghế chân quỳ hiện đại được làm từ những ống thép tròn mạ Cr-Ni chất lượng cao. Tay vịn cũng được làm từ thép mạ Cr-Ni và bọc nhựa mềm. Phần tựa và mặt ngồi liền nhau, cốt vải bạt đen sang trọng, bên trong là đệm mút, mang lại cảm giác êm dịu cho người ngồi.

GHẾ GẤP GS-15-07
Ghế gấp Xuân Hòa trên đây khoác lên mình màu vàng sang trọng của gỗ, nhưng thực chất khung ghế lại được làm từ những ống thép phi, sơn. Chân ghế được thiết kế theo kiểu chân gấp với những con trượt linh động có thể gấp chân ghế dễ dàng. Phần đáy mỗi chân ghế được bọc các nút nhựa, chống trơn trượt. Mặt ngồi êm ái với tựa mút bọc giả da. Phần tựa là những khung ống thép phi với kích thước khác nhau trang trí thành tựa cao, tạo cho ghế sự sang trọng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Sản phẩm tiếp theo là ghế hội trường với cặp ghế hoàn hảo trong số những mẫu thiết kế ghế hội trường được bán trên thị trường nội thất hiện nay. Cặp ghế này có sự phối màu rất hài hòa, đẹp mắt với màu đỏ đậm và xanh lam. Tựa và mặt ngồi rời nhau, bằng mút đúc. Mặt ngồi cốt lò xo thép, bọc nỉ T.  Tay vịn ốp gỗ dổi, sơn PU. Chân ghế cũng được làm từ gỗ dổi, sơn PU.

Bộ sưu tập ghế độc đáo trên đây sẽ mang đến cho bạn những không gian phòng họp, hội trường đẹp mắt, sang trọng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và đặt mua sản phẩm để nhận nhiều ưu đãi lớn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét