Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:09
Tủ tài liệu, vách ngăn Xuân Hòa được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp, sáng tạo nhất. Mua ngay sản phẩm để chọn được những sản phẩm đẹp nhất và nhận nhiều ưu đãi lớn từ công ty Xuân Hòa.


Những bộ vách ngăn, tủ tài liệu sẽ mang đến cho bạn một văn phòng làm việc tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm giường tầng công nhân rất thuận tiện cho cuộc sống tạm trú của công nhân khi đi công tác xa nhà.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ đựng tài liệu trên đây là thiết kế tủ được làm từ théo sơn tĩnh điện với màu ghi bắt mắt, bền đẹp. Tủ gồm 3 khoang được thiết kế hiện đại. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Khoang bên cạnh có 1 cánh thép mở, cao bằng chiều cao của tủ.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Tủ tài liệu thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là sản phẩm tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện, cũng có màu ghi nhưng kích thước và thiết kế khác chiếc tủ đầu tiên. Tủ được thiết kế 2 khoang. Khoang trên cs 2 cánh kính trượt, bên trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn Xuân Hòa là những thiết kế vách ngăn văn phòng độc đáo nhất, đem lại sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng của bạn. Sản phẩm trên đây kết hợp giữa gỗ và kính, vừa tạo không gian kín riêng, cách âm cho các vị trí làm việc, vừa tạo sự thoáng đãng nhất định. Vách ngăn được định hình bằng những khung nhôm dày 24mm, sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền cho những tấm vách bên trong.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Thêm một thiết kế sáng tạo, tiện dụng nữa là giường tầng công nhân với thiết kế giường hai tầng. Sản phẩm được làm từ những ống thép phi với các kích thước khác nhau, có cọc màn, giát giường. Ngoài ra, giường được trang bị hòm đựng đồ, thuận tiện cho người sử dụng.

Những sản phẩm trên đây của Xuân Hòa sẽ giúp cho không gian làm việc, không gian sống của bạn tiện nghi hơn rất nhiều. Nhanh tay đặt mua sản phẩm để nhận những ưu đãi lớn. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website và số điện thoại in trên các sản phẩm trên.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét