Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:18
Tủ sắt, giường tầng Xuân Hòa là những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Xuân Hòa liên tục ra mắt những sản phẩm chất lượng với những mẫu mã, màu sắc mới, độc đáo, sáng tạo. Mua ngay nội thất Xuân Hòa để có không gian tiện nghi hơn.


Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp các mẫu tủ sắt, giường tầng độc đáo, đem lại sự tiện nghi và tiết kiệm cho khách hàng khi mua sản phẩm. Bạn sẽ được miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua sản phẩm tại Hà Nội.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt Xuân Hòa trên đây là tủ đựng hồ sơ, tài liệu. Tủ có 3 khoang. Khoang lớn bên trên có 2 cánh kính mở, có khóa, bên trong có 2 đợt di động, chia thành 3 ngăn tủ. Khoang bên dưới có 2 cánh trượt. Khoang bên cạnh có 1 cánh mở, cao bằng chiều cao của tủ. Sản phẩm được làm từ thép sơn tĩnh điện với màu ghi sang trọng.

TỦ SẮT CA-3A-LG
Sản phẩm tiếp theo này cũng là loại tủ hồ sơ, tài liệu với thiết kế 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt chia tủ thành 3 ngăn. Phần bên dưới có 2 khoang riêng biệt với 2 ngăn riêng, cánh thép mở. Tủ cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện, có màu ghi.

TỦ SẮT CA-3A-L

Chiếc tủ tài liệu trên đây được thiết kế 4 khoang đều, có khóa riêng biệt. Mỗi khoang đều là thiết kế cánh thép mở, bên trong có 1 đợt di động chia thành 2 ngăn tủ. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian văn phòng.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Giường tầng Xuân Hòa được phân thành nhiều loại với sự đầy đủ, tiện nghi khác nhau, dùng cho các đối tượng học sinh, sinh viên và công nhân sống tạm trú phục vụ công tác, học tập. Sản phẩm trên đây có 2 tầng, có giát giường, cọc màn, bàn viết và hòm chứa đồ. Khung giường, khung giát giường được làm từ những ống thép phi với các kích thước khác nhau.

Những thiết kế tủ sắt, giường tầng trên đây sẽ giúp không gian làm việc, nghỉ ngơi của bạn tiện nghi, thoải mái hơn. Đặc biệt, những sản phẩm này có giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng có trong tay sản phẩm mà bạn lựa chọn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét