Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:41
Công ty Xuân Hòa bảo hành các sản phẩm nội thất của mình lên đến 12 tháng. Ngoài ra, các khách hàng mua nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Nhanh tay mua sản phẩm để nhận nhiều ưu đãi hơn nữa.


Tủ tài liệu, vách ngăn Xuân Hòa được phân phối với giá rẻ. Các sản phẩm mang thương hiệu nội thất Xuân Hòa đều có mẫu mã đẹp, phong phú, độ bền cao, màu sắc bắt mắt.

TỦ GỖ TG-11-00
Sản phẩm đầu tiên là tủ văn phòng được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Tủ kết hợp hai màu xanh, trắng bắt mắt, hiện đại. Thiết kế tủ gồm 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có hai đợt cố định, chia tủ tahnfh 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Chiếc tủ thứ hai này được làm từ thép sơn tĩnh điện với thiết kế tủ 3 khoang riêng biệt. Khoang trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động chia tủ thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Khoang bên cạnh cánh thép. Tủ có màu ghi đẹp mắt.
VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Bán vách ngăn văn phòng với giá rẻ phải kể đến thương hiệu nội thất Xuân Hòa. Sản phẩm vách ngăn trên đây là vách ngăn gỗ chất lượng cao được Xuân Hòa bán với giá rẻ. Vách ngăn được làm bởi những tấm gỗ công nghiệp màu vân gỗ bắt mắt. Bên ngoài những tấm vách được bọc nhôm sơn tĩnh điện, màu xanh kết hợp với màu vân gỗ tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn chống cháy của Xuân Hòa là sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và vải nỉ, mang lại sưu an toàn cao cho người sử dụng lại có giá trị thẩm mĩ cao với thiết kế hiện đại. Khung nhôm được bọc bên ngoài, giúp định hình cho vách ngăn. Sản phẩm được trang bị hộp kỹ thuật để chứa dây điện, dây mạng, giúp không gian làm việc của bạn gọn gàng hơn.

Sản phẩm vách ngăn, tủ tài liệu Xuân Hòa được bán trên toàn quốc. Hiện nay, Xuân Hòa đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng tại Hà Nội. Khi mua sản phẩm tại Hà Nội, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét