Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 16:40
Xuân Hòa cung cấp các mẫu ghế gấp, ghế bar đẹp với những thiết kế độc đáo. Bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những thiết kế đẹp mắt nhất, hiện đại nhất cho không gian bạn muốn. Nhanh tay đặt mua sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi lớn.


Xuân Hòa là thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế và sản xuất nhiều mặt hàng nội thất khác nhau với những chất liệu tốt nhất. Dưới đây, bạn sẽ được biết đến những sản phẩm ghế gấp ghế quầy bar đẹp mắt và cách lựa chọn những thiết kế phù hợp với sở thích của mình.

GHẾ GẤP BÀN GS-05-00B
Ghế gấp trên đây được thiết kế kết hợp các chất liệu tốt nhất. Trong đó, những ống thép mạ được thiết kế làm khung và chân ghế, phần dưới đế chân được bọc các nút cao su chống trơn trượt. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời, được tạo nên bởi đệm tựa mút bọc giả da, với màu đen sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có gắn thêm bàn viết với chất liệu gỗ, màu cánh gián bắt mắt.

GHẾ GẤP GS-22-00
Sản phẩm ghế gấp tiếp theo này là thiết kế ghế gấp đơn giản, được dùng rất phổ biến. Loại ghế này được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác nhau. Trên đây là một chiếc ghế có màu đỏ tươi. Phần tựa và mặt ngồi tách rời, cùng màu và cùng được làm từ nhựa cao cấp. Chân và khung ghế liền, được làm từ những khung ống thép sơn tĩnh điện.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00E
Ghế bar Xuân Hòa là những mẫu ghế hiện đại dành cho các quầy bar sành điệu. Sản phẩm trên đây kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và đệm mút giả da. Ghế có thể điều chỉnh trục thép xoay linh động, tạo ấn tượng cho người sử dụng khi họ đến bar của bạn.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Chiếc ghế bar dáng cao này có điều chỉnh lên xuống bằng cần hơi. Sản phẩm được thiết kế lạ mắt với những khung ống thép tròn tạo hình chân ghế, kệ để chân và tựa ghế. Mặt ngồi màu xanh dương không quá nổi bật nhưng ấn tượng với chất liệu đệm mút giả da.

Chọn ghế theo kiểu dáng và chất liệu sẽ giúp bạn có được những sản phẩm đẹp nhất, bền nhất và kinh tế nhất. Xuân Hòa còn có rất nhiều các sản phẩm cùng loại khác, hãy truy cập vào website xuanhoa.net để biết thêm thông tin về sản phẩm cùng loại.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét